Trực thăng không người lái SH-450 được giới thiệu tại triển lãm và diễn đàn “Nước Nga” tại VDNKh

© Sputnik / Vitaliy Belousov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái dạng trực thăng "Aeromax" SH-450
Máy bay không người lái dạng trực thăng Aeromax SH-450 - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.11.2023
Đăng ký
Ngày 17 tháng 11 năm 2023, AviaStat.ru - Aeromax giới thiệu trực thăng không người lái SH-450 tại triển lãm và diễn đàn quốc tế “Nga”, theo AVIA.RU đưa tin dựa trên dữ liệu từ dịch vụ báo chí công ty.

Triển lãm “Nước Nga”, khai mạc tại VDNKh vào ngày 4 tháng 11, giới thiệu những thành tựu chính của đất nước. Tại gian hàng của Bộ Công Thương Liên bang Nga “Chúng tôi làm điều đó”, bạn có thể tham gia một hành trình từ quá khứ, hiện tại cho đến tương lai của ngành công nghiệp Nga. Các phòng chuyên đề dành riêng cho các ngành công nghiệp đang chờ đón du khách đến thăm. Tại gian "Hang-ga máy bay", cùng với những thành tựu ngành hàng không, công ty Aeromax giới thiệu mô hình máy bay không người lái dạngtrực thăng SH-450", bản tin của Aeromax lưu ý.

SH-450 có khả năng hoạt động trên không trong điều kiện tầm nhìn kém, khí hậu khắc nghiệt, vận hành nhanh và rẻ hơn so với phương tiện vận tải mặt đất truyền thống. Các công nghệ được tích hợp trong thiết kế cho phép lắp đặt hầu hết mọi thiết bị phụ trợ. Thay đổi này giúp SH-450 có hiệu quả trong các hoạt động chữa cháy, tìm kiếm cứu nạn, giám sát, đánh giá môi trường và vận chuyển hàng hóa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала