Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tàu chiến của Hải quân Nga và Hải quân Ấn Độ bắn pháo trong cuộc tập trận ở Vịnh Bengal

Đăng ký
Hạm đội Thái Bình Dương Liên bang Nga tham gia cuộc tập trận với tàu chống ngầm cỡ lớn Admiral Tributs và tàu chở dầu hạng trung Pechenga. Hải quân Ấn Độ triển khai tàu khu trục Ranvijay và tàu hộ tống Kiltan.
Trong cuộc tập trận, các thủy thủ đã cùng nhau cơ động và tập luyện liên lạc. Các thủy thủ đoàn đã cải thiện kỹ năng tiếp tế khi di chuyển, các phi công trực thăng của Hải quân Ấn Độ hạ cánh trên boong tàu Hải quân Nga. Ngược lại, các phi công Nga thực hiện tiếp cận hạ cánh với tàu khu trục Ấn Độ.

Cuộc tập trận kết thúc bằng việc pháo binh bắn vào các mục tiêu trên không và trên biển trong đêm tối.

Kết thúc cuộc diễn tập chung, thủy thủ đoàn các tàu Nga và Ấn Độ tiến hành nghi lễ chia tay: di chuyển trên lộ trình song song, các thủy thủ cảm ơn nhau vì đã làm việc chung.
Tàu tên lửa nhỏ Grad Sviyazhsk phóng tên lửa Kalibr trong buổi diễn tập tổng kết của nhóm tàu chiến Hạm đội Caspian - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2023
Tàu Nga phóng tên lửa hành trình Kalibr trong cuộc tập trận ở biển Bering
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала