Bộ Quốc phòng Nga công bố video ghi cảnh UAV Nga tiêu diệt cứ điểm của LLVT Ukraina

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Lực lượng Vũ trang Nga đang được huấn luyện điều khiển chuyến bay UAV tấn công FPV "Boomerang"
Quân nhân Lực lượng Vũ trang Nga đang được huấn luyện điều khiển chuyến bay UAV tấn công FPV Boomerang - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.11.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video ghi lại cảnh máy bay không người lái FPV phá hủy các cứ điểm quân sự của Lực lượng vũ trang Ukraina trong khu định cư Novomikhailovka. Những cảnh quay tương ứng được cơ quan quân sự Nga chia sẻ cho các nhà báo.
Trong video thấy rõ công việc của quân nhân điều khiển máy bay không người lái FPV của Nga, làm việc trong tổ hai người cùng với một quân nhân khác, sử dụng phần hỗ trợ của UAV quan sát, đã đánh dấu sự hiện diện của đối phương ở điểm bố phòng kiên cố.
Máy bay không người lái FPV của Nga nhanh chóng tiếp cận khu hầm công sự nơi có chiến binh Ukraina đóng quân, rồi phát nổ bên trong một căn hầm. Thiệt hại của đối phương do trận cháy nổ được UAV quan sát ghi lại đầy đủ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала