Làm rõ clip CSGT ở Bình Dương cầm gạch dọa tài xế, không bao che

© iStock.com / MD RokonuzzamnanTay cầm viên gạch
Tay cầm viên gạch - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.11.2023
Đăng ký
Sáng (28/11), lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã lên tiếng về việc một cán bộ CSGT được cho là có hành vi cầm gạch đe doạ tài xế xuất hiện trong clip hơn 30 giây lan truyền trên mạng xã hội.
Theo VOV, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương sẽ xử lý trên tinh thần không bao che, sai tới đâu, xử tới đó.

Một CSGT được xác định cầm viên gạch doạ tài xế

Công an Bình Dương đã đề nghị Phòng Cảnh sát giao thông xác minh, xác định lại bản chất sự việc một cán bộ có hành vi thiếu chuẩn mực.
Theo báo cáo ban đầu, ngày 27/11, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người nhặt viên gạch bên đường sau đó tiến lại gần một tài xế lái ô tô.
Trong lúc cự cãi, người cầm viên gạch đã dùng những lời nói thô tục, đe dọa người kia. Sự việc cũng được chính tài xế quay lại đăng tải mạng xã hội.
Sự việc gây xôn xao vì người cầm viên gạch và có hành vi thiếu chuẩn mực được xác định là cán bộ cảnh sát giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương.
© Ảnh : Cắt từ clipHình ảnh được cho là cán bộ CSGT ở Bình Dương.
Hình ảnh được cho là cán bộ CSGT ở Bình Dương.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.11.2023
Hình ảnh được cho là cán bộ CSGT ở Bình Dương.
Nội dung clip thể hiện, người đàn ông mang áo thun vàng đậm, quần đùi (được cho là cán bộ CSGT) cầm viên gạch đi tới, trong khi người đàn ông cầm điện thoại luôn miệng nói "ông quýnh đi, tui đứng cho ông quýnh", thì người đàn ông được cho là cán bộ CSGT đã dùng lời nói thô tục và liên tục hăm dọa tài xế.

Không bao che cán bộ

Một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương nói với báo Người lao động cho hay, vụ việc hiện đã được Công an tỉnh Bình Dương yêu cầu phòng CSGT báo cáo và đề xuất xử lý cán bộ này theo quy định.
Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, sự việc xảy ra ngoài giờ làm việc, trên đường Quốc lộ 13, đoạn qua địa bàn TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Hiện trường vụ cháy cơ sở karaoke An Phú làm 32 người tử vong  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.11.2023
Thêm 2 cảnh sát bị khởi tố vụ cháy quán karaoke Bình Dương khiến 32 người chết
Lãnh đạo Công an Bình Dương nhấn mạnh, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bình Dương đang mời những người có liên quan lên làm việc để xác định mức độ, tính chất sự việc.
Sau khi làm việc, Phòng sẽ có đề xuất Ban giám đốc hướng xử lý trên tinh thần không bao che, sai tới đâu, xử lý tới đó.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала