- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Một máy bay không người lái bị bắn hạ trên bầu trời tỉnh Moskva

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhSĩ quan
Sĩ quan - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.11.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng phòng không vừa bắn hạ một máy bay không người lái của Ukraina trên bầu trời thị trấn Podolsky thuộc tỉnh Moskva, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.

“Lúc 07h30 giờ Moskva (11h30 giờ Hà Nội) ngày 29/11/2023 Nga đã chặn đứng âm mưu của chế độ Kiev định thực hiện tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái. Lực lượng phòng không trực chiến đã bắn hạ một máy bay không người lái của Ukraina trên vùng trời thị trấn Podolsk thuộc tỉnh Moskva", - thông báo cho biết.

Thị trưởng Moskva ông Sergei Sobyanin thông báo trên Telegram rằng theo thông tin sơ bộ ở nơi mảnh vỡ UAV rơi xuống không xảy ra thương vong hay thiệt hại gì.
Xe cảnh sát - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở vùng ngoại ô Moskva ngăn chặn được mưu toan của Ukraina định tấn công bằng UAV
Lực lượng vũ trang Ukraina gần như ngày nào cũng cố thực hiện các cuộc tấn công vào vùng biên giới và khu vực miền trung nước Nga bằng máy bay không người lái nhưng đều bị lực lượng phòng không Nga đánh chặn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала