Hãng xe điện của tỷ phú Vượng “lấn sân” sang lĩnh vực giao hàng

© Ảnh : Xanh SMTài xế dịch vụ Xanh Express giao hàng cho người dùng.
Tài xế dịch vụ Xanh Express giao hàng cho người dùng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.12.2023
Đăng ký
Công ty GSM do tỷ phú Phạm Nhật Vượng sáng lập vừa công bố ra mắt “Xanh Express siêu tốc”, dịch vụ giao hàng bằng xe máy điện Xanh Express trên ứng dụng Xanh SM.
Dịch vụ có mức giá cước chỉ 14.000 đồng cho 2 km đầu tiên, và 5.000 đồng/km cho các km tiếp theo. Xanh SM khẳng định cam kết giao hàng với quy trình giao nhận rõ ràng và giám sát nghiêm ngặt.

GSM ra mắt dịch vụ giao hàng

Theo báo Người lao động, ngày 2/12, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) đã công bố triển khai dịch vụ giao hàng bằng xe máy điện Xanh Express trên ứng dụng Xanh SM.
Bước đầu, dịch vụ sẽ được triển khai đồng thời tại 5 tỉnh thành đang vận hành dịch vụ Xanh SM Bike là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Bình Dương và Đồng Nai.
Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM)  - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2023
Xanh SM Bike sắp ra mắt, hứa hẹn là 'Game Changer'
GSM cho biết, kể từ ngày 2/12, khách hàng có thể đặt gói "Xanh Express siêu tốc" trên ứng dụng Xanh SM, với mức giá cước chỉ 14.000 đồng cho 2 km đầu tiên, và 5.000 đồng/km cho các km tiếp theo.
Đặc biệt, trong thời gian ra mắt, Xanh Express triển khai ưu đãi đến 160.000 đồng khi người dùng đặt dịch vụ trên ứng dụng. Từ 2/12 – 6/12, người dùng được hưởng ưu đãi 25% (tối đa 20.000 đồng) cho 3 chuyến Xanh Express Siêu tốc đầu tiên. Từ 7/12 – 11/12, hãng tiếp tục đưa ra ưu đãi 20% (tối đa 20.000 đồng), áp dụng cho 5 chuyến giao hàng trong thời gian này.

Thêm thu nhập cho tài xế thời điểm cuối năm

Lợi thế cạnh tranh của Xanh Express, cũng là khác biệt vượt trội mà hãng sở hữu, nằm ở việc công ty cam kết giao hàng với quy trình giao nhận rõ ràng và giám sát nghiêm ngặt.
Các tài xế của dịch vụ được hãng đào tạo bài bản, sử dụng 100% xe máy điện VinFast Feliz S và Evo200, nhận diện màu xanh Cyan đặc trưng. Hãng có đội ngũ chăm sóc khách hàng, hoạt động 24/7 nhằm giải đáp thắc mắc, nhu cầu của người dùng. Cũng theo đại diện GSM, việc ra mắt Xanh Express vào thời điểm cuối năm được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội tăng thu nhập cho đội ngũ tài xế, đáp ứng nhu cầu giao/nhận hàng tăng cao của người dùng.
Theo Tổng Giám đốc GSM Nguyễn Văn Thanh, trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục mở rộng các gói dịch vụ hẹn giờ giao hàng, ghép đơn, giao vận sản phẩm đặc thù nhằm tối ưu thời gian và chi phí, đảm bảo chất lượng cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đồng thời, Xanh SM cũng sẽ nghiên cứu và bổ sung thêm nhiều tính năng hỗ trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh.
GSM công bố chính thức khai trương dịch vụ taxi điện với thương hiệu Taxi Xanh SM tại Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2023
Tài xế thông thạo ngoại ngữ: Hãng Taxi của tỉ phủ Phạm Nhật Vượng tạo sự khác biệt
"Sự ra đời của nền tảng đa dịch vụ khẳng định tốc độ phát triển, tiềm năng thúc đẩy cuộc cách mạng xanh toàn cầu của GSM", - báo Vnexpress dẫn lời ông Nguyễn Văn Thanh.
Tính đến hết tháng 11/2023, Xanh SM đã có mặt tại 25 tỉnh, thành phố trên cả nước, dự kiến mở rộng đến 30 địa phương khi kết thúc năm 2023. GSM cũng chính thức mở dịch vụ tại Lào, và đang hướng tới mở rộng ra 5 quốc gia khác trong năm sau, trở thành nền tảng đa dịch vụ thuần điện hàng đầu thế giới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала