Myanmar quan tâm đến sáng chế CNTT sinh thái của Nga

© Sputnik / Наталья Селиверстова / Chuyển đến kho ảnhMột chiến dịch gián điệp mạng
Một chiến dịch gián điệp mạng - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chính phủ Myanmar thể hiện sự quan tâm cao độ đến sáng chế của công ty Aquarius từ Nga liên quan đến CNTT bảo mật thông tin sinh thái, các dự án kỹ thuật số ở cấp khu vực và Liên bang, như Cơ quan đại diện Thương mại Nga tại Myanmar cho biết trên kênh Telegram.
Theo phái đoàn thương mại, đại diện Aquarius mới đây đã thăm Myanmar với mục đích khảo sát thiết lập tiếp xúc thương mại tại nước này. Công ty đã đề xuất với Myanmar một loạt dự án trong lĩnh vực CNTT: từ cung cấp thiết bị chuyên dụng do chính công ty sản xuất cho đến ứng nghiệm các giải pháp tích hợp trong lĩnh vực viễn thông, bảo vệ giao dịch tài chính, tạo lập hệ thống lưu trữ và xử lý dữ liệu cũng như việc chuẩn bị cơ sở hạ tầng của chính phủ điện tử.
«Kết quả công việc ngày hôm nay là sự quan tâm cao độ từ phía Chính phủ Myanmar đối với các sáng chế phát triển của công ty Nga», - Tuỳ viên Thương mại Nga lưu ý.
SPIEF - 2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.06.2023
Đại biểu tham dự SPIEF nói về việc nối lại quan hệ giữa Nga và Myanmar
Đã làm rõ rằng Tướng Mya Tun U - Bộ trưởng Giao thông và Truyền thông của Liên bang Myanmar, Đô đốc Tin Aung San - Bộ trưởng Quốc phòng, ông U Win Shein - Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Tài chính, cũng như ông Wu Kan Zo - Bộ trưởng Bộ Đầu tư và Liên hệ kinh tế đối ngoại của Myanmar đã có mặt tại Triển lãm-Diễn đàn Aquarius Days do phía Nga tổ chức.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала