Đại tá nói về ưu thế tiêm kích Nga trước F-16

CC BY 2.0 / Andrew Arch / Máy bay chiến đấu F-16
Máy bay chiến đấu F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.12.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tất cả các máy bay chiến đấu đang phục vụ trong lực lượng Nga đều có khả năng chống lại máy bay F-16 của Mỹ. Đại tá về hưu và chuyên gia quân sự Anatoly Matviychuk chia sẻ điều này trong cuộc trò chuyện với truyền thông Nga. Ông cũng nêu tên những ưu điểm chính của máy bay nội địa.

“Tất cả các máy bay chiến đấu thế hệ mới đang phục vụ trong quân đội Nga - Su-30, Su-35, MiG-29, Su-34 và những loại tương tự - đều có thể chống chọi được với F-16 cả về tốc độ và vũ khí. Su-57, loại máy bay mà đối thủ vốn không ưa, là máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm; nó hoàn toàn có khả năng chống trọi không chỉ F-16, mà cả F-22 và F-35. Đây là máy bay chiến đấu đầy hứa hẹn của chúng ta, giống với các mẫu máy bay của Mỹ về mọi đặc tính kỹ thuật vàthậm chí còn vượt trội hơn”, - ông nói.

Máy bay chiến đấu Su-35 - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quan chức Ukraina chê máy bay của LLVT Ukraina: Tệ hơn máy bay Nga
Chuyên gia quân sự này cũng nghi ngờ về việc quân đội Ukraina sẽ bắt đầu sử dụng F-16. Theo ông, họ không có đủ máy bay để có lợi thế trên không. Ông tin rằng số máy bay chiến đấu mà Kiev có trong kho vũ khí của mình là chưa đủ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала