Chi tiết bất ngờ vụ học sinh chửi tục, ném dép vào cô giáo ở Tuyên Quang

UBND tỉnh Tuyên Quang đã ra lệnh điều tra vụ học sinh dồn giáo viên vào lớp học.
UBND tỉnh Tuyên Quang đã ra lệnh điều tra vụ học sinh dồn giáo viên vào lớp học. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Liên quan vụ việc "cô giáo bị học sinh nhốt, ném dép" gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua, UBND tỉnh Tuyên Quang vừa ra văn bản báo cáo về công tác chỉ đạo xử lý hành vi vi phạm đạo đức trong cơ sở giáo dục.
Qua báo cáo nhanh của Trường THCS Văn Phú, thời gian gần đây, cô P.T.H. có nhiều hành vi, phát ngôn không chuẩn mực, xúc phạm danh dự và uy tín của người khác, gây bức xúc trong học sinh và phụ huynh.
Trường THCS Văn Phú có đề nghị luân chuyển cô giáo P.T.H. đến cơ sở giáo dục khác do không được học sinh, nhân dân tin tưởng, không quản lý được học sinh...
Bé gái - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2023
Sẽ xử lý kỷ luật cô giáo đánh gãy ngón tay học sinh lớp 1
Đây cũng là lý do để ngày 21/11 vừa qua, Hiệu trưởng Trường THCS Văn Phú ký quyết định kỷ luật cô H. với hình thức "cảnh cáo" vì "có những vi phạm về đạo đức nhà giáo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm học sinh, hành vi, ngôn ngữ ứng xử của giáo viên chưa đảm bảo tính sư phạm, đúng mực".
Ngay sau khi nắm thông tin sự việc liên quan đến giáo viên, học sinh Trường THCS Văn Phú, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành văn bản chỉ đạo các ngành chức năng và UBND huyện Sơn Dương khẩn trương kiểm tra, xác minh làm rõ nguyên nhân sự việc xảy ra tại Trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương.
UBND tỉnh Tuyên Quang đề nghị các ngành chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ nguyên nhân của sự việc, xử lý đúng quy định với cả cô H. và học sinh.
Chồng tài liệu trên bàn - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.12.2023
Động thái của Bộ GD&ĐT vụ học sinh ép cô giáo vào góc tường, chửi tục, ném dép ở Tuyên Quang
Đối với học sinh, theo UBND tỉnh, hành vi ứng xử của các em không đúng mực, vô lễ với giáo viên. Huyện đang làm rõ mức độ vi phạm để xem xét và xử lý đúng quy định.
Trước đó, ngày 6/12, chủ tịch UBND huyện Sơn Dương ban hành quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Nguyễn Duy Sáng, hiệu trưởng Trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương, để phục vụ công tác kiểm tra, xác minh, làm rõ sự việc liên quan đến nội dung công tác quản lý giáo viên, học sinh của Trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала