- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ông Putin: Các anh hùng Nga đập tan huyền thoại về công nghệ phương Tây

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga V. Putin trao tặng Huân chương "Sao vàng" cho các Anh hùng Nga
Tổng thống Nga V. Putin trao tặng Huân chương Sao vàng cho các Anh hùng Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hành động của các anh hùng Nga tiêu diệt xe bọc thép và pháo binh của đối phương trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina đã đập tan huyền thoại về khả năng bất khả xâm phạm của các thiết bị quân sự phương Tây, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.
Hôm thứ Sáu tại Điện Kremlin Tổng thống Putin đã trao tặng Huân chương "Sao Vàng" cho các Anh hùng Nga.

“Các anh hùng Nga đã hành động dũng cảm và can trường trong thành phần các đội xung kích. Các chỉ huy - trong đó có những người còn rất trẻ - đã tự mình nêu tấm gương sáng, không hiếm khi bất chấp thương tích và hiểm nguy, tiên phong tiêu diệt xe tăng, xe bọc thép khác và các kíp pháo binh của đối phương, kể cả những vũ khí do phương Tây sản xuất, và đã hoàn toàn đập tan huyền thoại về khả năng bất khả xâm phạm của công nghệ phương Tây”, ông Putin nhận định.

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Peskov chỉ trích phát biểu về đàm phán với Ukraina theo điều kiện của Kiev
Như Tổng thống Nga lưu ý, trong số những người nhận giải có nhiều người sử dụng thành thạo các công nghệ hiện đại, máy bay không người lái, và có những người đã hy sinh thân mình để cứu và vận chuyển các đồng đội thương binh. Tất cả những người được trao giải thưởng đều thể hiện sự gan dạ đặc biệt, và Tổng thống Nga cảm tạ các anh hùng vì công lao phục vụ của họ trong quân ngũ.

“Các chiến sĩ anh hùng của chúng ta đã nêu tấm gương về sự tận hiến và lòng dũng cảm dành cho các công nhân và kỹ sư trong các doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng, cho các tập thể lao động của chúng ta trên mọi lĩnh vực của nền kinh tế, những người không chỉ đẩy lùi các lệnh trừng phạt mà còn đang mở rộng sản xuất. Họ cũng là tấm gương dành cho toàn thể các công dân đang góp phần mình vào sự nghiệp củng cố kinh tế, công nghệ và văn hóa của nước Nga có chủ quyền. Sự can đảm của các bạn truyền cảm hứng cho các tình nguyện viên đang hắng hái hỗ trợ mặt trận, cho tất cả những người sẵn sàng hành động vì lợi ích của Tổ quốc Nga, Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố với các binh sĩ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала