- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ông Putin: Tương lai của nước Nga tuỳ thuộc vào kết quả chiến dịch đặc biệt

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tương lai của nước Nga phụ thuộc vào công tác chiến đấu của những thành viên tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

"Cuộc sống ở mặt trận, khi có kẻ nã đạn và bay như đàn ruồi trên đầu, rõ ràng phức tạp và tầm thường hơn nhiều so với nâng ly sâm panh khi trao tặng ngôi sao vàng Anh hùng trong đại sảnh của Điện Kremlin", - Tổng thống Nga nói trong chương trình "Matxcơva. Kremlin. Putin".

"Trong đời sống, mọi sự phức tạp hơn. Tương lai của nước Nga phụ thuộc rất nhiều vào thành quả chiến đấu của các bạn, điều này rất rõ ràng", - Tổng thống nói thêm trong thời gian giao lưu với các Anh hùng Nga được vinh danh và trao tặng phần thưởng ở Điện Kremlin.

Tổng thống Putin: Nga đã trở nên mạnh mẽ hơn - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.11.2023
Tổng thống Putin: Nga đã trở nên mạnh mẽ hơn

Tổng thống Putin tuyên bố không ai có thể cản trở sự phát triển của nước Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng không ai có thể làm chậm quá trình phát triển của Liên bang Nga.

"Chúng ta phải nhìn về phía trước và tiến về phía trước, hành động trên một mặt trận rộng lớn, trước hết là trong lĩnh vực giáo dục, là lĩnh vực đã trở thành một yếu tố thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Chúng ta phải làm điều này với những người muốn làm việc một cách hiện đại và văn minh... Không ai có thể ngăn chặn hoặc làm chậm sự phát triển của chúng ta", - ông Putin nói trong diễn đàn VTB "Nước Nga kêu gọi!"

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала