Tổng thống Putin: Nga đã trở nên mạnh mẽ hơn

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nước Nga ngày nay đã trở nên hùng mạnh hơn, những vùng đất lịch sử đã trở lại trong thành phần của đất nước, còn cộng đồng xã hội đang từ bỏ những thứ ngoại lai phù phiếm và hướng tới những giá trị đích thực, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.
"Chúng ta đã trở nên hùng mạnh hơn. Các khu vực lịch sử của chúng ta đã trở về trong thành phần Nga. Cộng đồng xã hội từ bỏ mọi thứ ngoại lai hời hợt phù phiếm và hướng tới những giá trị chân lý đích thực", - ông Putin nói tại phiên họp toàn thể của Hội đồng Nhân dân Nga toàn thế giới lần thứ 25.
Ông Putin lưu ý, chính vì thế, cộng đồng xã hội Nga sẵn sàng giải quyết những nhiệm vụ quy mô lớn đang đặt ra trước mắt.

Nếu thiếu nước Nga chủ quyền hùng mạnh thì không thể có trật tự thế giới bền vững

“Tôi muốn nhấn mạnh rằng nếu như thiếu một nước Nga chủ quyền và hùng mạnh thì sẽ không thể có trật tự thế giới bình ổn định và bền vững”, - ông Putin tuyên bố khi phát biểu trong chế độ hội nghị truyền hình online trước các thành viên “Hội đồng nhân dân Nga toàn thế giới”.

Phỏng vấn Tổng thống Nga V. Putin với Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.10.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Phương Tây triển khai hoạt động quân sự bằng bàn tay Kiev từ năm 2014
Nguyên thủ quốc gia Nga lưu ý: “Chính đất nước chúng ta đang tiên phong trong sự nghiệp tạo lập một thế giới công bằng hơn”.
Theo lời ông Putin, hiện nay Nga đang chiến đấu “không chỉ vì tự do của nước Nga mà của toàn thế giới”.
"Chúng ta cởi mở nói rằng chế độ độc tài bá chủ đang suy vong, như cách nói thông thường, nó đã sa vào tình trạng hỗn loạn và đơn giản là nguy hại cho các nước xung quanh. Điều này là dễ hiểu đối với phần lớn thế giới", - Tổng thống nhận định.
Tổng thống Nga Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.11.2023
Ông Putin nói về phản ứng của Nga và Trung Quốc trước việc Mỹ thành lập các khối quân sự
"Chúng ta bảo vệ sự an toàn và thịnh vượng của toàn thể nhân dân nước ta, bảo vệ quyền lịch sử tối thượng để nước Nga là cường quốc hùng mạnh, độc lập, là đất nước của nền văn minh tiến bộ nhất. Chính đất nước của chúng ta, thế giới Nga, như đã từng nhiều lần trong lịch sử, đã và đang chặn đứng con đường của những kẻ mưu toan thống trị thế giới”, - Tổng thống lưu ý.

Phương Tây không muốn nước Nga hùng mạnh và to lớn

“Về nguyên tắc, phương Tây không muốn, không cần có một đất nước rộng lớn và đa quốc gia như nước Nga”, - nguyên thủ quốc gia Nga Vladimir Putin phát biểu qua liên kết video tại cuộc họp của Hội đồng Nhân dân Nga toàn Thế giới.
Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2022
Ông Putin: Phương Tây không biết đã giúp Nga thế nào khi áp đặt biện pháp trừng phạt
“Sự đa dạng và thống nhất của chúng ta về văn hóa, truyền thống, ngôn ngữ, nhóm sắc tộc đơn giản là không phù hợp với logic của những kẻ phân biệt chủng tộc và thực dân phương Tây, cũng như kế hoạch tàn bạo của chúng nhằm nô dịch, chia rẽ, đàn áp và bóc lột”, - Tổng thống Putin nhấn mạnh.

Phương Tây muốn chia cắt và cướp bóc nước Nga

"Thực ra phương Tây cần gì? Thực ra họ cần chia cắt và cướp bóc nước Nga. Không đạt được bằng vũ lực, thì khi đó cần gieo rắc sự phân hoá", - nguyên thủ quốc gia Nga vạch rõ trong bài phát biểu qua liên kết video tại cuộc họp Hội đồng Nhân dân Nga toàn Thế giới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала