- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mỹ không quan tâm đến hòa bình ở Ukraina, việc chấm dứt xung đột không được thảo luận

© AP Photo / J. Scott ApplewhiteMarjorie Taylor Greene
Marjorie Taylor Greene - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.12.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hoa Kỳ không quan tâm đến thỏa thuận hòa bình nhằm chấm dứt xung đột ở Ukraina vì nước này muốn chiến tranh, thành viên Hạ viện Quốc hội nước này Marjorie Taylor Greene nhận xét trong bối cảnh Vladimir Zelensky đến thăm Washington.

“Với việc Zelensky đang ở trong thành phố này và tiền dành cho Ukraina cạn kiệt, tại sao không ai ở Washington nói về thỏa thuận hòa bình với Nga?” - bà viết trên trang mạng xã hội X.

Taylor Greene cũng trả lời câu hỏi của chính mình bằng câu nói: "Washington muốn chiến tranh chứ không phải hòa bình".
"Chẳng lẽ việc đó không đáng sợ hay sao?" - bà nói thêm.
 Marjorie Taylor Greene - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quốc hội Mỹ chỉ trích chính sách của Mỹ đối với Ukraina
Ngoài ra, thành viên Đảng Cộng hòa cho biết bà vẫn phản đối việc phân bổ kinh phí bổ sung cho Kiev, chưa bao giờ bỏ phiếu ủng hộ việc cấp tiền để "tài trợ cho cuộc chiến ủy nhiệm của Washington với Nga ở Ukraina" và sẽ không thay đổi quan điểm của mình.
Trước đó, Zelensky đã tới Washington và dự kiến sẽ có một loạt phát biểu và cuộc gặp ở thủ đô nước Mỹ. Cụ thể Tổng thống Mỹ Joe Biden đang chờ tiếp ông ta tại Nhà Trắng vào thứ Ba. Theo Điều phối viên Truyền thông chiến lược của Nhà Trắng John Kirby cho biết hôm thứ Hai, nhà lãnh đạo Mỹ mong đợi được nghe tin tức về tình hình hiện tại trên chiến trường.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала