- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phi công Su-35 của Nga cho biết đội bay Ukraina sợ điều gì

© Sputnik / Evgeniy Odinokov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu Su-35
Máy bay chiến đấu Su-35 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.12.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Các phi công Ukraina khi chạm trán với máy bay Nga trên bầu trời thường từ bỏ nhiệm vụ và bay trở lại, nói chung họ cố gắng tránh các cuộc gặp như vậy, chỉ huy phi đội máy bay Nga tên là Ivan kể lại.
"Có những trường hợp xuất hiện đối thủ trên không, nhưng do những thao tác chuyên nghiệp của chúng tôi mà đối phương từ bỏ nhiệm vụ chiến đấu bay trở về. Họ thường cố tránh chạm trán với chúng tôi”, - viên sĩ quan kể trong video được Bộ Quốc phòng Nga đăng tải.
Theo người kể chuyện, các máy bay chiến đấu F-16 của Mỹ mà Ukraina đang tích cực vận động xin cấp không làm các phi công Nga e ngại.
Máy bay chiến đấu F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phi công phương Tây thông cảm với phi công F-16 Ukraina tương lai
Bộ Quốc phòng Nga cũng công bố nhiều cảnh quay hoạt động tác chiến của máy bay chiến đấu SU-35S, loại máy bay phi công Ivan điều khiển. Trong một lần rà soát không phận tại vùng chiến dịch đặc biệt ở hướng Kupiansk anh đã phát hiện tín hiệu radar của địch. Chỉ huy đội bay đã báo cáo về sở chỉ huy và nhận lệnh phóng tên lửa không đối đất tiêu diệt mục tiêu.
Kết quả sau khi máy bay của anh phóng tên lửa có điều khiển vào mục tiêu thì tín hiệu radar biến mất. Kết quả trinh sát khẳng định mục tiêu đã bị tiêu diệt, Bộ Quốc phòng nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала