- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng phòng không bắn hạ một UAV bay về phía Moskva

© Sputnik / Evgeniy Biyatov"Pantsir-S1"
Pantsir-S1 - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.12.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thị trưởng Moskva Sergei Sobyanin cho biết, trong đêm rạng sáng thứ Năm lực lượng phòng không ở thị trấn Naro-Fominsk đã ngăn chặn được một vụ tấn công bằng máy bay không người lái bay về hướng Moskva. Theo thông tin sơ bộ, không có thương vong hay thiệt hại gì.

"Đêm hôm qua lực lượng phòng không ở quận nội thành Naro-Fominsk đã đẩy lùi một vụ tấn công của máy bay không người lái bay về phía Moskva. Theo tin sơ bộ, tại nơi mảnh vỡ máy bay rơi xuống không xảy ra thương vong hay thiệt hại gì. Đội ngũ chuyên gia ứng phó khẩn cấp đang làm việc tại hiện trường", - ông Sobyanin viết trên Telegram.

Nỗ lực tấn công Moskva trước đó của LLVT Ukraina diễn ra vào ngày 29/11. Khi đó lực lượng phòng không Nga đã bắn hạ một máy bay không người lái ở gần Podolsk.
Sĩ quan - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2023
UAV Ukraina bị tiêu diệt ở khu vực tỉnh Kaluga, Tver và ngoại ô Moskva
Ukraina thường xuyên cố gắng tấn công các khu vực biên giới và miền trung nước Nga bằng máy bay không người lái nhưng đều bị hệ thống phòng không của Nga thành công đánh chặn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала