- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Báo Đức viết về sự thay đổi căn bản trong chiến lược của Lực lượng vũ trang Ukraina

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhMột người lính của Quân đoàn 2 thuộc Cụm Lực lượng phía Nam bắn đạn pháo tuyên truyền từ lựu pháo D-30 vào các vị trí của Lực lượng Vũ trang Ukraina
Một người lính của Quân đoàn 2 thuộc Cụm Lực lượng phía Nam bắn đạn pháo tuyên truyền từ lựu pháo D-30 vào các vị trí của Lực lượng Vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Bộ Tổng tham mưu quân đội Ukraina quyết định xem xét lại chiến lược quân sự và tạm dừng nỗ lực chinh phục các vùng lãnh thổ mới từ quân đội Nga, Bild viết.
"Không có mục tiêu nào để tấn công hoặc thậm chí giữ các khu vực không thuận lợi cho việc phòng thủ. Nhìn chung, những gì chúng ta đang thấy là một cuộc rút lui có kiểm soát bằng giao tranh", ấn phẩm cho biết.
Bài báo nói nhiệm vụ chính của quân đội Ukraina là gây ra càng nhiều thiệt hại càng tốt cho quân địch.
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Kế hoạch tiến hành một cuộc phản công mới của Ukraina
Người ta nhận thấy Ukraina tạo ra các bãi mìn khi rút lui và nếu họ nhận được vũ khí mới: tên lửa hành trình ATACMS hoặc Taurus, máy bay F-16 hoặc JAS 39, họ hy vọng sẽ tiếp tục tấn công.

Quân đội Ukraina phát động cuộc phản công theo ba hướng cùng một lúc vào ngày 4 tháng 6, nhưng họ không đạt được thành công đáng kể trên bất kỳ mặt trận nào. Như Tổng thống Vladimir Putin lưu ý, quân đội Ukraina bị tổn thất nghiêm trọng: trong suốt thời gian này, quân đội Nga phá hủy 747 xe tăng và 2,3 nghìn xe bọc thép.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала