- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Ukraina phàn nàn về chiêu đánh lừa phòng không của Nga

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhCông tác chiến đấu của các đội BM-21 "Grad" MLRS thuộc Trung đoàn súng trường cơ giới cận vệ của Quân khu trung tâm trên hướng Krasnyi Lyman của Quân khu phía Bắc
Công tác chiến đấu của các đội BM-21 Grad MLRS thuộc Trung đoàn súng trường cơ giới cận vệ của Quân khu trung tâm trên hướng Krasnyi Lyman của Quân khu phía Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quân đội Nga sử dụng xung điện từ để mô phỏng các vụ phóng tên lửa và đánh lừa hệ thống phòng không, theo Yuri Ignat, phát ngôn viên Không quân Ukraina, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với kênh NTA.

"Kẻ địch sử dụng cả tên lửa thật và mục tiêu giả. Đó là công việc của thiết bị tác chiến điện tử, tạo ra những chướng ngại vật như vậy, tức là các xung điện từ mà hệ thống radar chúng tôi coi là mục tiêu, tương tự như "Kinzhal" về các thông số chuyến bay, về tốc độ, v.v.,” Ignat nói.

Quân đội Nga bắt đầu tấn công cơ sở hạ tầng của Ukraina vào ngày 10 tháng 10 năm 2022, hai ngày sau vụ tấn công khủng bố trên cầu Crưm, mà theo chính quyền Nga, do các cơ quan đặc biệt Ukraina thực hiện.
Сuộc thử nghiệm tên lửa xuyên lục địa mới Hwaseong-18 - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.12.2023
Lực lượng tên lửa chiến lược Nga được trang bị hơn 400 phương tiện phóng và hàng nghìn đầu đạn
Các cuộc tấn công được thực hiện nhằm vào các cơ sở năng lượng, công nghiệp quốc phòng, chỉ huy quân sự và thông tin liên lạc trên khắp đất nước. Kể từ đó, cảnh báo không kích được công bố hàng ngày tại các khu vực của Ukraina. Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, nhấn mạnh quân đội Nga không bắn vào các tòa nhà dân cư và cơ sở hạ tầng xã hội.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала