Tổng thống Putin: Âm mưu phá vỡ sự hòa hợp sắc tộc và tôn giáo là tội ác chống nước Nga

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tại đại hội toàn quốc của đảng chính trị "Nước Nga thống nhất"
Tổng thống Nga Vladimir Putin tại đại hội toàn quốc của đảng chính trị Nước Nga thống nhất - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Những âm mưu phá hoại sự hòa hợp giữa các sắc tộc, tôn giáo, dân sự là sự phản bội và tội ác chống nước Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

"Tôi sẽ nhấn mạnh một lần nữa rằng những nỗ lực phá vỡ sự hòa hợp sắc tộc, tôn giáo, dân sự là sự phản bội và tội ác chống lại nước Nga", - ông Putin nói trong đại hội toàn quốc của đảng chính trị "Nước Nga thống nhất".

"Ngày nay, mọi người đều có trách nhiệm to lớn. Không hề phóng đại, chúng ta đang phải đối mặt với những nhiệm vụ lịch sử, quy mô của chúng đòi hỏi sự chung sức, đoàn kết của tất cả các lực lượng yêu nước", - Tổng thống Vladimir Putin nói.

Cuộc họp báo cuối năm với Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.12.2023
Tổng thống Nga Putin: Nga được nhiều người phương Tây ủng hộ

Điều nên nhớ

Tổng thống Vladimir Putin cho biết Nga sẽ là một cường quốc có chủ quyền tự cung tự cấp hoặc hoàn toàn không tồn tại, "chúng ta phải ghi nhớ điều này".
"Chúng ta phải nhớ, không bao giờ quên và dạy cho con cháu mình rằng nước Nga sẽ là một cường quốc có chủ quyền, tự chủ hoặc sẽ không tồn tại", - ông Putin nói tại đại hội toàn quốc của đảng "Nước Nga thống nhất".
Ông Putin lưu ý rằng đây là điều rất quan trọng cần phải luôn luôn "để trong đầu và trong tim". Theo Tổng thống, chính bản thân nước Nga sẽ quyết định và tạo ra tương lai của mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала