Cựu trợ lý của Biden nói Tổng thống Mỹ đã trở thành kẻ thù của chính mình

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thống Mỹ Joe Biden đã trở thành kẻ thù tồi tệ nhất của chính mình vì lịch trình làm việc bận rộn của chính ông, một trợ lý cũ của ông chia sẻ với ấn phẩm trực tuyến Axios, bình luận về khối lượng công việc của nhà lãnh đạo Mỹ ở tuổi ông - Biden đã bước sang tuổi 81 vào tháng 11.
Một cựu trợ lý yêu cầu giấu tên nói về khối lượng công việc của tổng thống: “Biden là kẻ thù tồi tệ nhất của chính mình khi nói đến lịch trình của ông”.
Theo các quan chức chính quyền Mỹ hiện tại và trước đây, Biden đang nỗ lực tham gia nhiều chuyến đi và sự kiện hơn mức cần thiết, vì thực tế nguyên thủ quốc gia hiện tại là tổng thống Mỹ lớn tuổi nhất - 81. Cũng có những lo ngại xoay quanh kế hoạch tái tranh cử của Biden, vì ông sẽ phải làm việc tới tháng 1 năm 2029 nếu thắng cử. Trong trường hợp này, tổng thống sẽ chỉ rời nhiệm sở ở tuổi 86.
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2023
Tỷ lệ tín nhiệm của ông Biden vẫn tuột dốc xuống mức thấp kỷ lục mới
Ấn phẩm nhấn mạnh: “Một số trợ lý hiện tại và trước đây tin rằng Biden không hiểu mình đã già tới mức nào”.
Vợ của tổng thống, Jill Biden, theo những người đối thoại, rất quan tâm đến lịch trình làm việc của nhà lãnh đạo Mỹ, “để mắt đến lịch trình của ông ấy” để cho phép Bident nghỉ ngơi nhiều nhất có thể và điều chỉnh chế độ ăn uống. Đồng thời, Biden khó chịu khi mọi người cho rằng ông đã quá già để giữ chức tổng tư lệnh và lãnh đạo nước Mỹ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала