- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mỹ tuyên bố LLVT Ukraina bất lực trước vũ khí "khủng khiếp" của Nga

© Ảnh : Russian Defence MinistryMáy bay chiến đấu-ném bom đa mục đích Su-34 của Nga
Máy bay chiến đấu-ném bom đa mục đích Su-34 của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.12.2023
Đăng ký
MOSCOW (Sputnik) – LLVT Ukraina bất lực trước bom lượn của Nga đang gây hiểm họa lớn cho quân đội Ukraina, nhà báo David Axe của Forbes viết.

“Lực lượng hàng không vũ trụ Nga […] bắt đầu trang bị cho máy bay chiến đấu-ném bom của họ loại bom có cánh dẫn đường bằng vệ tinh mà khi thả từ độ cao hàng chục nghìn feet, có thể bay xa tới 25 dặm và bắn trúng mục tiêu trong phạm vi vài trăm feet kể từ điểm ngắm”, - nhà báo cho biết.

Trong bài viết của mình, ông trích dẫn lời của một quân nhân Ukraina gọi bom lượn là “một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất” của LLVT Ukraina.
Quân nhân thuộc biên chế Quân khu Trung tâm tại thao trường hậu cứ chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
«Còn lại là khoảng trống hoác». Tướng Ukraina nói về sức mạnh của bom Nga
Theo bình luận viên, việc thực hiện các cuộc tấn công bằng phương pháp này cho phép máy bay Nga hoạt động ngoài tầm với của “hầu hết các hệ thống phòng không trên mặt đất của Ukraina”.
Hàng không Nga tích cực sử dụng bom phóng từ trên không được trang bị mô-đun lập kế hoạch và điều chỉnh phổ quát (UMPC) trong vùng chiến dịch đặc biệt. Máy bay có thể tấn công các vị trí kiên cố mà không phải đối mặt với hỏa lực từ hệ thống tên lửa phòng không của đối phương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала