Chánh án Nguyễn Hòa Bình là giáo sư duy nhất của ngành khoa học an ninh

© Ảnh : Bùi Lâm Khánh - TTXVNUBTV Quốc hội cho ý kiến về dự án Pháp lệnh Chi phí tố tụng
UBTV Quốc hội cho ý kiến về dự án Pháp lệnh Chi phí tố tụng - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Học viện Cảnh sát Nhân dân vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư ngành Khoa học An ninh năm 2023.
Theo Quyết định đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2023 của Hội đồng Giáo sư Nhà nước, ngành khoa học an ninh năm nay có thêm một GS và 13 PGS được công nhận. Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình là GS duy nhất của ngành năm nay.
Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Hòa Bình bày tỏ xúc động, vui mừng và vinh dự khi được nhận quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư tại Học viện Cảnh sát nhân dân, cơ sở giáo dục đào tạo trọng điểm của ngành Công an, nơi đồng chí đăng ký làm công tác nghiên cứu khoa học và giảng dạy.
Nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu máy móc - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.11.2023
Chính thức công nhận 630 giáo sư, phó giáo sư năm 2023
GS.TS Nguyễn Hòa Bình cũng cho biết, đây thực sự là niềm vinh dự cho cá nhân đồng chí, cho gia đình và là cơ hội tốt để đồng chí tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và nghiên cứu khoa học.
Theo GS.TS Nguyễn Hòa Bình, bản thân được bổ nhiệm Phó Giáo sư từ năm 2002, đã có một thời gian dài được công tác trong lực lượng CAND, thường xuyên gắn bó với hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hướng dẫn nghiên cứu sinh, thạc sĩ tại các trường CAND, trong đó có Học viện Cảnh sát nhân dân.
GS.TS Nguyễn Hòa Bình tin tưởng rằng, trong thời gian tới, Học viện sẽ tiếp tục phát triển, không ngừng lớn mạnh hơn nữa, góp phần đào tạo những thế hệ sĩ quan Cảnh sát, đáp ứng được những yêu cầu, thách thức đã và đang đặt ra đối với sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, cũng như công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trong tình hình mới.
Sinh viên tốt nghiệp với mũ học tập - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.11.2023
Việt Nam công bố 589 cá nhân đạt chuẩn giáo sư, phó giáo sư năm nay
"Tôi mong rằng, các nhà khoa học, đội ngũ chuyên gia của ngành Khoa học An ninh sẽ phát huy những tri thức, kinh nghiệm của bản thân để góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu giáo dục, đào tạo của Học viện Cảnh sát nhân dân", GS.TS Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh.
Với tư cách là Giáo sư được Học viện bổ nhiệm, bản thân sẽ tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ, tâm huyết của mình để trao truyền lại cho các thế hệ kế cận những tri thức, kinh nghiệm mà Giáo sư đã tích lũy được; đồng thời dẫn dắt các học viên trong nghiên cứu khoa học, đặc biệt là những lĩnh vực mới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала