Tổng thống Putin: Ukraina với sự hỗ trợ của tình báo nước ngoài đã đi vào con đường khủng bố

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga V. Putin
Tổng thống Nga V. Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.12.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Kiev với sự hỗ trợ trực tiếp của các cơ quan tình báo nước ngoài đã công khai đi vào con đường khủng bố nhà nước, phá hoại các công trình dân sự, cơ sở hạ tầng giao thông và năng lượng, tấn công khủng bố nhằm vào dân thường và các nhà hoạt động xã hội, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.
"Chúng ta biết rằng chế độ Kiev, với sự hỗ trợ trực tiếp của các cơ quan tình báo nước ngoài, đã công khai đi vào con đường sử dụng các phương thức khủng bố, trên thực tế là khủng bố nhà nước. Đó là hành động phá hoại nhằm vào các công trình dân sự, cơ sở hạ tầng giao thông và năng lượng, tấn công khủng bố nhằm vào dân thường, đại diện các cơ quan chính quyền và các nhà hoạt động xã hội”, - Tổng thống cho biết trong thông điệp video nhân Ngày truyền thống của các cơ quan an ninh Nga.
Nguyên thủ quốc gia kêu gọi tăng cường công tác chống khủng bố ở tất cả các hướng, sử dụng tổng hợp các khả năng kỹ thuật và tác chiến, tích cực phối hợp với Bộ Quốc phòng và các cơ quan ban ngành khác.
Đối với âm mưu của các cơ quan tình báo nước ngoài nhằm gây bất ổn tình hình chính trị - xã hội ở Nga, phá hoại xã hội dân sự và hòa hợp dân tộc cần kiên quyết ngăn chặn, Tổng thống Putin nhấn mạnh. Ông tỏ ý tin tưởng rằng các cơ quan an ninh có mọi khả năng để bảo vệ đất nước và người dân của mình.
Biển Đen - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
FSB chặn đứng âm mưu của Ukraina tấn công khủng bố tàu Hạm đội Biển Đen
Hôm thứ Ba, Giám đốc FSB Alexander Bortnikov khi bình luận với đài truyền hình Kênh Một bên lề cuộc họp mở rộng của Bộ Quốc phòng nói rằng Kiev trong bối cảnh thất bại về quân sự đã bắt đầu tăng cường đưa gián điệp và biệt kích vào Nga cũng như thiết lập liên lạc “với những kẻ nằm vùng trên lãnh thổ chúng ta để làm hại chúng ta từ hậu phương như mọi người vẫn nói”.
Ông Bortnikov nhấn mạnh rằng FSB đang tích cực phát hiện những kẻ như vậy. Theo ông, cũng có thể chủ động phòng ngừa. Giám đốc cơ quan cho biết thêm, nhiều kết quả trong công tác này chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ được nói đến sau này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала