- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bác sĩ DNR đã tiến hành phẫu thuật phức tạp để rút ngòi nổ ra khỏi lưng một người lính

Đăng ký
Tại DNR, các bác sĩ quân y đã rút thành công ngòi nổ của một khẩu súng phóng lựu mảnh ra khỏi lưng binh sĩ.
Sputnik, dẫn thông tin của Bộ Quốc phòng Nga, cho biết rằng một nhóm bác sĩ quân y thuộc Tập đoàn quân xe tăng cận vệ số 1 của lực lượng phía Tây đã thực hiện một ca phẫu thuật phức tạp để tháo ngòi nổ của một khẩu súng phóng lựu mảnh ra khỏi mô mềm trên lưng của một quân nhân.

Cầu chì đã nằm ở phần mô mềm của lưng, gần cột sống của người quân nhân. Tình hình trở nên trầm trọng hơn do đạn có thể phát nổ trong quá trình phẫu thuật và cần phải hỗ trợ khẩn cấp cho bệnh nhân.

Các bác sĩ quân đội và nhân viên y tế thực hiện ca phẫu thuật mặc áo giáp. Những bệnh nhân khác của tiểu đoàn y tế đã được đưa đến nơi an toàn. Phẫu thuật đã được hoàn thành thành công. Tình trạng sức khoẻ của người bị thương ổn định lại rồi.
Quân nhân Nga đang chiến đấu ở trung tâm Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân lính Ukraina tháo chạy khỏi một cứ điểm gần Artemovsk
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала