- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Thủ tướng Slovakia: Tất cả vũ khí trên thế giới sẽ không giúp ích gì cho Ukraina

© AP Photo / Tibor IllyesСловацкий премьер-министр Роберт Фицо
Словацкий премьер-министр Роберт Фицо - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Bạn có thể gửi tất cả vũ khí trên thế giới đến Ukraina, nhưng điều này sẽ không giúp nước này đánh bại Nga về mặt quân sự, Thủ tướng Slovakia Robert Fico nói trong cuộc phỏng vấn với pravda.sk.

"Chúng ta phải thừa nhận với chính mình: Ukraina không có đủ lực lượng để xoay chuyển tình thế về mặt quân sự, không có khả năng thực hiện bất kỳ cuộc phản công nào. Chúng ta có thể đổ tất cả vũ khí trên thế giới, tất cả tiền bạc vào đó và Nga sẽ không bao giờ thất bại về mặt quân sự", ông nói.

Thủ tướng cũng nhấn mạnh ông không tin vào giải pháp quân sự cho tình hình Ukraina.
Đồng thời, Fico chỉ ra vào đầu năm 2023 và 2024, “Nga sẽ bắt đầu đưa ra các điều khoản để giải quyết cuộc xung đột”.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Năm thành công. Truyền thông Mỹ bất ngờ bày tỏ ý kiến về Tổng thống Putin
Như chính trị gia lưu ý vào tuần trước, hầu hết các quốc gia châu Âu đều bị ám ảnh bởi lòng căm thù Moskva và để làm suy yếu Nga, họ sẵn sàng chiến đấu đến người lính Ukraina cuối cùng.
Ngoài ra, vào đầu tháng 11, Fico thông báo Slovakia sẽ không cung cấp vũ khí từ kho của mình cho Kiev nữa. Chính phủ mới của nước này bác bỏ sáng kiến ​​của lãnh đạotiền nhiệm về việc phân bổ gói hỗ trợ cho quân đội Ukraina trị giá 40,3 triệu euro.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала