Điện Kremlin lên tiếng về kế hoạch nghỉ lễ đón năm mới của Tổng thống Putin

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga V. Putin
Tổng thống Nga V. Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin có nhiều kế hoạch làm việc trong thời gian tới; có thể ông sẽ nghỉ một thời gian ngắn trong kỳ nghỉ năm mới, nhưng ông không bao giờ nghỉ ngơi hết toàn bộ kỳ nghỉ đông, thư ký báo chí của nguyên thủ quốc gia, ông Dmitry Peskov nói với các phóng viên.
"Ông ấy có rất nhiều kế hoạch dành cho các ngày làm việc. Tất cả kế hoạch sẽ được thực hiện", ông Peskov nói.
Ông Peskov nói thêm rằng Tổng thống Putin sẽ chỉ có thể thư giãn “một phần” trong kỳ nghỉ, vì ông “không bao giờ tận dụng hết” những ngày nghỉ.
Tổng thống Nga V. Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
«Không đơn giản khi nói thế». Chuyên gia Mỹ phân tích ý nghĩa tuyên bố của ông Putin
Khi được hỏi về các chuyến đi vận động tranh cử của ông Putin, người đại diện Điện Kremlin lưu ý rằng tất cả các chuyến đi của nguyên thủ quốc gia đều là chuyến công tác và không khác gì các chuyến đi trước bầu cử.
"Vì ông ấy là nguyên thủ quốc gia đương nhiệm nên tất cả đều là ngày làm việc. Mọi thứ đều nằm trong khuôn khổ lịch trình làm việc. Không có kế hoạch nào cho những ngày đầu tiên (của Năm Mới), nhưng sau đó các chuyến đi sẽ nhanh chóng bắt đầu và sẽ tiếp tục,” ông Peskov nói.
Người phát ngôn điện Kremlin Peskov cũng không trả lời câu hỏi liệu từ nay đến cuối năm ông Putin có kế hoạch tới thăm khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt hay không.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала