Top 10 kênh YouTube hay nhất, nổi tiếng và được đánh giá cao nhất tại Việt Nam

© Ảnh : Global PanoramaYouTube
YouTube - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2023
Đăng ký
Có nhiều kênh Youtube phổ biến tại Việt Nam, cung cấp đa dạng nội dung cho khán giả quan tâm. Sputnik xin giới thiệu top 10 kênh YouTube hay nhất, nổi tiếng và được đánh giá cao nhất tại Việt Nam.

Top 10 kênh YouTube hay nhất tại Việt Nam

1. Like Nastya VNM

Kênh Youtube nhiều Sub nhất Việt Nam hiện tại chính là Like Nastya VNM với hơn 18,5 triệu lượt sub và hơn 9,855 tỷ lượt xem. Đây cũng chính là kênh Youtube phụ của cô bé Anastasia dành cho toàn bộ khán giả Việt Nam, được coi như phiên bản Việt Nam của kênh gốc "Like Nastya", một kênh YouTube quốc tế với hàng tỷ lượt xem và hàng triệu người đăng ký trên toàn thế giới.
Kênh này thường xuyên đăng tải các video vui nhộn, hài hước và phá cách với sự tham gia của nhân vật chính là Nastya, một cô bé xinh xắn và đáng yêu. Nastya thường tham gia vào các hoạt động như làm việc như bác sĩ, nghệ sĩ, công chúa và thực hiện các trò chơi và thử thách thú vị. Những video này không chỉ mang lại niềm vui cho trẻ em mà còn giúp họ học hỏi và phát triển kỹ năng.
Kênh Like Nastya VNM đã nhanh chóng thu hút được một lượng lớn người đăng ký và người xem từ khi ra mắt. Với nội dung chất lượng và hấp dẫn, kênh này đã trở thành một trong những kênh YouTube nổi tiếng nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục và giải trí cho trẻ em. Sự thành công của Like Nastya VNM không chỉ ở việc thu hút người xem, mà còn ở sự tạo dựng một cộng đồng trên YouTube với những người hâm mộ trung thành.
Ngoài ra, nhờ kênh Youtube của mình đã giúp cô bé trở thành nữ Youtube kiếm được nhiều tiền nhất. Đồng thời Anastasia cũng trở thành người nhỏ tuổi có thu nhập cao nhất từ Youtube.
Lượt đăng ký: 18,5 triệu lượt đăng ký.
Lượt xem: Hơn 9,855 tỷ lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/@LikeNastya_VNM

2. POPS Kids

POP kids là một kênh YouTube phổ biến và được yêu thích trên nền tảng YouTube. Kênh này chủ yếu tập trung vào nội dung giải trí giáo dục và hài hước dành cho trẻ em.
Kênh này cung cấp nhiều nội dung đa dạng và an toàn, bao gồm nhạc thiếu nhi, video kể chuyện, tô màu và phim hoạt hình hấp dẫn. POPS Kids đã xuất hiện trên nền tảng YouTube từ ngày 14 tháng 1 năm 2014 và đã thu hút hơn 15,6 triệu người đăng ký và hơn 9 tỷ lượt xem trong gần 10 năm hoạt động.
Nhân vật chính của kênh là một nhóm các diễn viên nhí, có kỹ năng diễn xuất và sự hài hước độc đáo. Họ cung cấp nội dung mang tính giải trí cao và thường xuyên đem lại tiếng cười cho khán giả.
POP kids thu hút sự chú ý của khán giả với phong cách sản xuất năng động và lôi cuốn. Các video được thực hiện với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đẹp mắt, kèm theo một trình diễn hay và tạo động lực. Nhờ phong cách trẻ trung và dễ thương, kênh này đã có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng trên YouTube.
Điều này cho thấy POPS Kids là một kênh YouTube an toàn và đáng tin cậy cho trẻ em.
Lượt đăng ký: 16,7 triệu lượt đăng ký.
Lượt xem: hơn 9 tỷ lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/results?sp=mAEB&search_query=POPS+Kids

3. NTN

NTN là một kênh YouTube cá nhân của Nguyễn Thành Nam, một người đến từ Thái Bình. Với các video thử thách, ăn uống, chế tạo và nhiều thể loại khác, NTN đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích từ rất nhiều người xem. Kênh này đã đạt thành tích ấn tượng khi trở thành Youtuber cá nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt 10 triệu lượt đăng ký. Hiện tại, kênh NTN có hơn 10.2 triệu lượt đăng ký và hơn 2 tỷ lượt xem, trở thành một trong những kênh YouTube có nhiều lượt đăng ký nhất ở Việt Nam.
Youtube - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.01.2021
Youtuber nào kiếm tiền nhiều nhất Việt Nam?
Lượt đăng ký: 10.8 triệu lượt đăng ký.
Lượt xem: Gần 3 tỷ lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCd0neB_LB1xpwIYDetX2qTg

4. Cris Devil Gamer

Cris Devil Gamer là một kênh YouTube nổi tiếng và rất phổ biến tại Việt Nam. Kênh này được thành lập bởi Cris Devil, một game thủ và nhà sản xuất nội dung trẻ tuổi, có hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.
Với mong muốn giúp người xem có cái nhìn rõ hơn về các tựa game trong nước và nước ngoài, kênh Youtube này còn giúp bạn thư giãn sau ngày dài căng thẳng thông qua những trò chơi mang tính giải trí cao. Hiện kênh Youtube Cris Devil Gamer đang có 10.8 triệu sub và sở hữu gần 3 tỷ lượt xem.
Trên kênh Cris Devil Gamer, bạn sẽ tìm thấy nhiều video về game, đặc biệt là các video vui nhộn, hài hước và thú vị. Cris Devil không chỉ chơi game mà còn có những clip về thử thách, đánh giá game và cả những vlog cá nhân.
Nhờ phong cách chơi game độc đáo và sự sáng tạo trong các video, Cris Devil đã thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên kênh YouTube của mình. Anh cũng đã nhận được nhiều giải thưởng và đạt được mốc kim cương của YouTube với hàng trăm triệu lượt xem.
Kênh Cris Devil Gamer là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích game và muốn tận hưởng những giây phút giải trí thú vị. Hãy ghé thăm kênh và khám phá thế giới game qua góc nhìn và phong cách riêng của Cris Devil!
Lượt đăng ký: 10,7 triệu lượt đăng ký
Lượt xem: Hơn 4,4 tỷ lượt xem.
Link kênh: https://www.youtube.com/@VieChannelOfficial
Vietnamese - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2023
Top 10 ngôn ngữ khó nhất thế giới

5. Sơn Tùng M-TP Official

Kênh Youtube mà không thể không nhắc đến là Sơn Tùng M-TP Official, kênh có số lượng sub nhiều nhất ở Việt Nam. Chúng ta đã quá quen thuộc với Sơn Tùng - một ca sĩ đã từng gây ấn tượng và là thần tượng của nhiều người. Vì vậy, rất nhiều người quan tâm và muốn biết thông tin âm nhạc mới nhất của nghệ sĩ này.
Trên các mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP đã trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam. Anh đã gặt hái nhiều thành công và thành viên kim cương của YouTube với hơn 10,3 triệu người theo dõi. Kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP được thành lập từ năm 2015 và là nơi anh chia sẻ nhiều video và sản phẩm âm nhạc nổi tiếng của mình. Mặc dù không cập nhật video thường xuyên, nhưng kênh vẫn thu hút được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.
Lượt đăng ký: 10,3 triệu lượt đăng ký.
Lượt xem: Hơn 2 tỷ lượt xem.
Link kênh: https://www.youtube.com/@Sontungmtp

6. Vie Channel - HTV2

Kênh giải trí trực tuyến này là nơi chính thức phát sóng các chương trình giải trí Việt yêu thích như Nhanh Như Chớp Nhí, The Masked Singer, phim Việt mới Nữ chủ và nhiều phim giải trí khác. Với sự hấp dẫn của các chương trình này, kênh đã được nhận diện rộng rãi trên Youtube từ năm 2012. Hiện tại, kênh đã có hơn 10.2 triệu người đăng ký và hơn 4,4 tỷ lượt xem, đứng trong số các kênh Youtube có nhiều người đăng ký nhất tại Việt Nam.
Ngoài ra, kênh cũng thường xuyên cập nhật các bộ phim Việt mới như Nữ chủ và nhiều bộ phim giải trí khác để đáp ứng sở thích của khán giả.
Kênh có một đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp và tài năng, luôn nỗ lực để mang đến cho khán giả những nội dung giải trí chất lượng cao. Ngoài ra, kênh cũng thường xuyên tương tác với khán giả thông qua các hoạt động, trò chơi và sự kiện trên mạng xã hội, tạo nên một cộng đồng hâm mộ sôi nổi và gắn kết.
Với sự phát triển nhanh chóng, kênh đã thu hút một đại bộ phận khán giả trên toàn quốc và trở thành một trong những kênh giải trí trực tuyến được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Lượt đăng ký: 10.2 triệu lượt đăng ký.
Lượt xem: Hơn 2 tỷ lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/@NTNVlogsNguyenThanhNam

7. Web5ngay

Trong những năm gần đây, cụm từ "Web5ngay" đã được tìm kiếm khá nhiều trên công cụ tìm kiếm Google. Kênh "Web5ngay" có sự hiện diện trên nhiều nền tảng như Google, Youtube và Facebook. Kênh này nổi tiếng với những video chia sẻ về kỹ năng sống, kỹ năng làm việc, bài học cuộc sống và kinh doanh rất hữu ích. Kênh được thành lập vào khoảng năm 2015 và chuyên về giáo dục, kinh doanh và kỹ năng sống.
Chủ của kênh Youtube Web5ngay đã chia sẻ rõ về mục tiêu của kênh rằng, từ đầu, anh chỉ muốn chia sẻ những bài học kinh nghiệm với mọi người. Web5ngay tập trung chủ yếu vào nội dung và giao diện trang web để mang lại giá trị sống. Chủ kênh muốn mọi người tập trung vào những điều này mà không bị phân tán bởi những thứ khác. Tuy nhiên, chủ kênh Web5ngay cũng cho biết rằng anh không muốn trở thành người nổi tiếng. Anh chỉ mong muốn có một cuộc sống đơn giản và bình dị, không muốn ảnh hưởng đến người thân trong gia đình vì sự nổi tiếng này.
Lượt đăng ký: 4,03 triệu lượt đăng ký.
Lượt xem: 249.414.933 lượt xem.
Link kênh: https://www.youtube.com/@Web5Ngay
Khái niệm An ninh mạng và mã hóa dữ liệu - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.12.2023
Top 3 điểm yếu của hệ thống an ninh mạng tại Việt Nam

8. Ẩm thực mẹ làm

Kênh "Ẩm thực mẹ làm" đã bắt đầu hoạt động từ tháng 2-2019 và đạt được nút bạc YouTube (100.000 lượt đăng ký) chỉ sau 3 tháng. Trong kênh này, cô Cường là nhân vật chính xuất hiện trong các video với con trai. Bối cảnh chính là thị trấn Hương Sơn, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam - nơi mẹ con cô sinh sống và làm việc.
Các video trên kênh "Ẩm thực mẹ làm" mang tính bình dị, nội dung đơn giản, chỉ thể hiện hình ảnh người mẹ trong trang phục hàng ngày, thực hiện các công việc thông thường và chế biến những món ăn đơn giản trong môi trường nông thôn.
Chính vì những lý do này, chúng tôi đã liên hệ với cô Dương Thị Cường và con trai Đồng Văn Hùng để lắng nghe tâm sự của hai mẹ con. Kênh Ẩm thực mẹ làm trước đó còn trở thành một trong những đại diện của Việt Nam tham dự YouTube FanFest 2020.
Lượt đăng ký: 3,93 triệu lượt đăng ký.
Lượt xem: Hơn 1,8 tỷ lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/@SoiSangBrightSideVietnamese

9. Kênh Soi Sáng

Kênh Soi Sáng trên YouTube đã thu hút gần 3,8 triệu người đăng ký với hàng ngàn, thậm chí hàng triệu lượt xem cho mỗi video được đăng tải. Vậy điều gì đã khiến kênh này trở nên hấp dẫn như vậy?
Soi Sáng là một kênh chuyên cung cấp thông tin về các hiện tượng kỳ lạ trên Trái Đất và trong vũ trụ, từ các hiện tượng thú vị trên dải ngân hà đến những bí ẩn của vũ trụ. Kênh không chỉ giới thiệu các sự kiện khoa học đáng kinh ngạc mà còn mang đến cho người xem những kiến thức về văn hóa và cách ứng xử tốt đẹp.
Nhờ vào cách lý giải sâu sắc và cung cấp thông tin một cách trực quan và thú vị, kênh Soi Sáng đã thu hút được sự quan tâm và tín nhiệm của một lượng lớn người xem. Bên cạnh đó, kênh cũng tạo ra một cộng đồng năng động và sáng tạo, tương tác với người xem qua các bình luận và câu hỏi, tạo nên một môi trường học tập và giao lưu thú vị.
Tóm lại, Soi Sáng đã trở thành một kênh nổi tiếng trên YouTube nhờ vào cách cung cấp thông tin sáng tạo và hấp dẫn về các hiện tượng khoa học và văn hóa, cùng với việc xây dựng một cộng đồng đam mê và tương tác tích cực.
Lượt đăng ký: 1,04 triệu lượt đăng ký.
Lượt xem: 2,7 triệu lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/@AmThucMeLam
Mùi đu đủ xanh - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.12.2023
Top 30 phim Việt Nam mọi thời đại: Danh sách và mô tả

10. Kênh Đuốc Mồi

Lịch sử Việt Nam được mô phỏng qua phim hoạt hình, kỹ sảo khá đẹp mắt. Kênh Youtube "Đuốc Mồi” mang đến một trải nghiệm hấp dẫn với kỹ thuật đồ họa đẹp mắt. Đây là sản phẩm của một nhóm người trẻ đầy nhiệt huyết tham gia vào các dự án cộng đồng, đặc biệt là trong các lĩnh vực liên quan đến văn hóa, lịch sử, và giáo dục. Kênh Youtube Đuốc Mồi, như một dự án hướng tới mục tiêu lan tỏa tri thức.
Từ năm 2017 đến 2020, Đuốc Mồi tập trung toàn lực vào dự án "Việt Sử Kiêu Hùng," một dự án phi lợi nhuận với mục đích kết nối giá trị lịch sử của dân tộc với thế hệ trẻ Việt thông qua phương tiện truyền thông như phim hoạt hình dã sử diễn họa animation. Từ năm 2021, Đuốc Mồi mở rộng phát triển các dự án sáng tạo nghệ thuật mới. Với mong muốn đảm bảo rằng khán giả có thể tiếp cận dễ dàng với nội dung lịch sử tập trung, nhóm quyết định thành lập một kênh Youtube riêng, cũng là kênh chính thức cho dự án "Việt Sử Kiêu Hùng."
Lượt đăng ký: 469 nghìn lượt đăng ký.
Lượt xem: Hơn 22,3 triệu lượt xem
Link kênh: https://www.youtube.com/@duoc-moi
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала