Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Bé Gấu Trúc Dindin và Cuộc "Trốn Chạy" Ngoạn Mục tại Sở Thú Moskva

Đăng ký
Trong một diễn biến mới nhất tại Sở thú Moskva, bé gấu trúc Dindin đã trở thành tâm điểm chú ý khi cố gắng "trốn thoát" khỏi khu vực giữ gấu trúc. Sự việc này được camera ghi lại Chủ nhật, khiến người hâm mộ loài gấu trúc không khỏi thích thú.
Theo video được công bố, Dindin, chú gấu trúc con đầu tiên sinh ra ở Nga vào ngày 30 tháng 8, đã thể hiện những nỗ lực đáng yêu để leo lên một thanh gỗ và tìm cách khám phá khu vực sinh sống của mình.
Giám đốc Sở thú, bà Svetlana Akulova, đã mô tả một cách hài hước trên kênh Telegram của mình: "Trốn thoát khỏi chuồng nào. Bắt đầu thôi. Hãy chuẩn bị tinh thần đi, những người canh chuồng ơi."
Sự ra đời của bé Dindin là một phần của chương trình bảo tồn động vật quý hiếm. Bố mẹ của Dindin đã được đưa từ Bắc Kinh đến Moskva vào năm 2019, và sự kiện này đã được đánh dấu bởi sự hiện diện của Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại lễ khai trương khu "Động vật hoang dã Trung Quốc."
Gấu trúc là loài động vật biểu tượng của Trung Quốc và được coi là báu vật quốc gia. Chúng chỉ sinh sống hoang dã ở Trung Quốc và được bảo tồn nghiêm ngặt. Sự có mặt của Zhui và Dindin tại Sở thú Moskva là kết quả của một thỏa thuận hợp tác quốc tế, nhấn mạnh vào mục tiêu bảo tồn và nhân giống loài động vật này.
Gấu trúc khổng lồ con ngày càng lớn lên tại Vườn bách thú Mátxcơva - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.10.2023
Multimedia
Chú gấu trúc con ngày càng lớn lên tại Vườn bách thú Mátxcơva
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала