Cơ quan tình báo nước ngoài liên tục tấn công các đối tượng mạng Nga trong năm 2023 nhưng vô ích

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhMàn hình máy tính xách tay.
Màn hình máy tính xách tay. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Các cơ quan tình báo nước ngoài, cùng với các tổ chức tư nhân và cộng đồng tội phạm quốc tế, đã liên tục tiến hành các cuộc tấn công mạng vào các cơ sở hạ tầng thông tin của Nga trong năm 2023, nhắm vào các trang mạng của chính phủ, truyền thông, năng lượng, giao thông, ngân hàng và các cơ sở khác.
Cơ quan báo chí của Hội đồng an ninh LB Nga báo cáo về điều này.
Các vấn đề về an ninh mạng của Liên bang Nga và các biện pháp tăng cường an ninh mạng đã được thảo luận tại cuộc họp của Ủy ban liên ngành thuộc Hội đồng an ninh về an toàn thông tin.
Phi đội điều hành mạng căn cứ không quân Lekland của Hoa Kỳ trong cuộc tập trận tấn công mạng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2023
Hội đồng an ninh Nga không loại trừ khả năng Mỹ sẽ sử dụng vũ khí mạng chống lại Nga

Mục tiêu của các cuộc tấn công mạng nguy hiểm

"Các cơ quan đặc biệt của nước ngoài, hợp tác với các tổ chức tư nhân, cũng như cộng đồng tội phạm quốc tế, liên tục thực hiện các cuộc tấn công máy tính vào các cơ sở hạ tầng thông tin của Nga. Hầu hết các cuộc tấn công máy tính đặc biệt nguy hiểm đều nhắm vào các cơ sở chính phủ cũng như thông tin liên lạc, năng lượng, khoa học và giáo dục, công nghiệp, giao thông vận tải và ngân hàng", – thông điệp cho biết.

Tài liệu nhấn mạnh: "Các biện pháp do các cơ quan và tổ chức chính phủ có thẩm quyền thực hiện đã giúp ngăn chặn gián đoạn hoạt động của các nguồn thông tin của Nga".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала