- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Crưm xảy ra vụ tấn công của địch

© Sputnik / Sergey MalgavkoCảng Crưm
Cảng Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.12.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người đứng đầu Crưm Sergei Aksenov trong kênh Telegram cá nhân báo tin có vụ tấn công của địch vào khu vực Feodosia, khu vực cảng bị phong tỏa, đám cháy bùng phát đã được khoanh vùng, các cơ quan hữu quan đang xử lý tại hiện trường.

"Kẻ địch đã thực hiện một vụ tấn công vào khu vực Feodosia. Khu vực cảng bị phong tỏa. Hiện tại tiếng nổ đã hết, đám cháy đã được khu trú. Tất cả các cơ quan liên quan đang làm việc tại hiện trường. Cư dân một số ngôi nhà sẽ được hỗ trợ sơ tán. Tôi trực tiếp kiểm soát tình hình. Đề nghị mọi người bình tĩnh và chỉ nên tin vào thông tin chính thống", - ông Aksenov viết.

Quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Quân Nga tiêu diệt 12 tàu không người lái của Ukraina ở hướng Crưm
Trước đó, ngày 21/12 Bộ Quốc phòng Nga đưa tin hệ thống phòng không Nga đã bắn hạ một tên lửa của LLVT Ukraina trên Biển Azov. Âm mưu tấn công tên lửa của chính quyền Kiev bị chặn đứng vào lúc 19h00 (giờ Hà Nội).
Đầu tháng, vào ngày 5/12 Bộ Quốc phòng thông báo đánh chặn 40 máy bay không người lái của Ukraina trên vùng trời Biển Azov và lãnh thổ Crưm. Cùng ngày hôm đó được biết vào khoảng 10 giờ sáng (theo giờ Hà Nội) 4 máy bay không người lái của Ukraina đã bị hệ thống phòng không đang làm nhiệm vụ trực chiến tiêu diệt, 2 chiếc nữa bị đánh chặn trên biển Azov.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала