- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Kẻ săn mồi tàng hình". Loại vũ khí nào của Nga đe dọa NATO?

© Ảnh : Press service of United Aircraft CorporationMáy bay không người lái tàng hình S-70 "Okhotnik-B" của Nga
Máy bay không người lái tàng hình S-70 Okhotnik-B của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Máy bay không người lái tàng hình đầy hứa hẹn S-70 "Okhotnik-B" của Nga có thể được coi là mối đe dọa đối với NATO, nhà quan sát quân sự Peter Suciu viết trong một bài báo cho The National Interest.

Tài liệu viết: "Mặc dù có thể phải mất nhiều năm nữa nó mới chính thức được đưa vào sử dụng nhưng có nhiều lý do khiến máy bay không người lái tàng hình S-70 "Okhotnik-B" của Nga được coi là mối đe dọa đối với NATO".

Lính Nga tiêu diệt bộ binh của LLVT Ukraina gần Artemovsk bằng máy bay không người lái FPV - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lính Nga tiêu diệt bộ binh của LLVT Ukraina gần Artemovsk bằng máy bay không người lái FPV

Đặc điểm của "Okhotnik-B"

Theo nhà báo, máy bay không người lái sẽ mở rộng khả năng của máy bay có người lái của Nga, đặc biệt là Su-57, và sẽ được sử dụng làm phương tiện đi kèm. Ông cũng lưu ý rằng S-70 có thể trở thành "kẻ săn mồi tàng hình thực sự" trên không nhờ thiết kế "cánh bay" và vật liệu composite cũng như lớp phủ tàng hình.
Ông Suciu kết luận: "Ngay cả một vài chiếc S-70 cũng có thể trở nên nguy hiểm".
Chiều dài của "Okhotnik-B" là 14 mét, sải cánh 19 mét, trọng lượng cất cánh hơn 20 tấn. Thiết bị được tạo ra theo thiết kế "cánh bay" sử dụng các công nghệ và vật liệu làm giảm radar và tín hiệu nhiệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала