- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Số người chết vì pháo kích ở Belgorod tăng lên 22 người

© Sputnik / Anton Vergun / Chuyển đến kho ảnhHậu quả của vụ pháo kích vào trung tâm Belgorod của Lực lượng vũ trang Ukraina
Hậu quả của vụ pháo kích vào trung tâm Belgorod của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.12.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Số người thiệt mạng do cuộc tấn công của quân đội Ukraina vào Belgorod tăng lên 22 người, thống đốc khu vực Vyacheslav Gladkov cho biết.

"Thật không may, trước sự đau buồn to lớn của chúng tôi, số người chết sau vụ pháo kích Belgorod ngày hôm qua tăng lên tới 22 người. Một trong những nạn nhân chết trong đêm qua tại bệnh viện", ông viết trên kênh Telegram, bày tỏ lời chia buồn tới các gia đình và các nạn nhân. bạn bè của nạn nhân.

Trong số 109 nạn nhân, 25 người vẫn trong tình trạng nghiêm trọng và có kế hoạch được chuyển đến các bệnh viện liên bang, Gladkov nói.
Hậu quả của vụ pháo kích vào trung tâm Belgorod của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.12.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga: Anh đứng sau vụ tấn công khủng bố ở Belgorod, cùng Mỹ kích động Kiev
Ông cho biết thêm, 30 tòa nhà chung cư, 381 căn hộ, một số nhà riêng cũng như nhiều ô tô bị hư hỏng.

Chiều thứ Bảy, quân đội Ukraina pháo kích vào trung tâm Belgorod. Ủy ban điều tra khởi tố vụ án hình sự theo các tội “Cố ý giết người”, “Giết người”, “Cố ý hủy hoại hoặc làm hư hỏng tài sản”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала