- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhóm tác chiến phía Tây đẩy lùi cuộc tấn công của Ukraina theo hướng Kupiansk

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhXe tăng T-72 của quân lực Nga tại chiến dịch quân sự đặc biệt
Xe tăng T-72 của quân lực Nga tại chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.01.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Các chiến sĩ xe tăng của Nhóm tác chiến phía Tây đẩy lui cuộc tấn công của Lực lượng Vũ trang Ukraina theo hướng Kupiansk. Thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

"Một nhóm xe bọc thép di động của đối thủ đã cố gắng tiến công vào tuyến đường phòng thủ của Quân đoàn tổng hợp số 6", cơ quan này thông tin.

Hệ thống tổ hợp pháo-tên lửa phòng không thế hệ mới Pantsir-SM  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nguồn tin nói về việc sử dụng Pantsir-SM hiện đại hóa trong chiến dịch quân sự đặc biệt
Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga, sự di chuyển của lực lượng quân đội Ukraina đã được phát hiện tại khu rừng trên chiến tuyến thuộc địa phận Kupiansk.

"Từ trạm quan sát, phi đội nhanh chóng nhận được lệnh về việc di chuyển của một nhóm nhỏ xe tăng bọc thép của quân địch. Do rất quen thuộc với khu vực này, chúng tôi đã tấn công trực tiếp nhiều lần. Với sự trợ giúp của máy bay không người lái, chúng tôi dễ dàng tấn công bằng hai khẩu pháo trong bán kính cho phép. Xe tăng của quân địch bị đốt cháy. Trong video ghi lại rõ ràng binh lính của lực lượng quân đội Ukraina phải tháo chạy qua cánh đồng mìn", chỉ huy xe tăng T-72B3 cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала