- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Nga ở hướng Zaporozhye nhận được xe tăng hiện đại hóa

© Sputnik / Grigoriy Sysoev / Chuyển đến kho ảnhXe tăng T-80BVM tại triển lãm vũ khí của Diễn đàn kỹ thuật-quân sự quốc tế "Army-2020"
Xe tăng T-80BVM tại triển lãm vũ khí của Diễn đàn kỹ thuật-quân sự quốc tế Army-2020 - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.01.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Xe tăng T-80BVM nâng cấp lần đầu tiên được đưa vào các đơn vị của Quân đội Nga theo hướng Zaporozhye, chỉ huy một đơn vị xe tăng của Quân đội Nga nói với các phóng viên.
Ông giải thích rằng cỗ máy này có một số tính năng mới và cải tiến giúp nó hoạt động rất hiệu quả trên chiến trường. Xe tăng được trang bị hệ thống liên lạc mới cung cấp tín hiệu đáng tin cậy ở khoảng cách lên tới 10 km, tăng cường khả năng bảo vệ và một số cải tiến khác.

"Chúng tôi đã nhận được một chiếc xe tăng mới về cơ bản. Xe có hệ thống liên lạc hoàn toàn mới... không bị kẹt, hoạt động rất tốt, âm thanh chất lượng cao, rõ ràng, không bị nhiễu. Xe tăng cũng có một hệ thống bảo vệ hoàn toàn mới”, - chỉ huy đơn vị xe tăng nói với các phóng viên.

Máy bay không người lái Granat - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.01.2024
UAV trinh sát tấn công Granat của Nga: Hệ thống mới có gì đặc biệt?
Ông lưu ý rằng các mô-đun bảo vệ phần giáp bổ sung được lắp đặt trên xe tăng, có thể chịu được các đòn tấn công từ máy bay không người lái FPV, ATGM và RPG. Độ tin cậy và khả năng cơ động của xe tăng T-80BVM mới cũng là ưu điểm so với các loại xe tăng khác, chẳng hạn như Leopard.
"Giả sử Leopard bị sa lầy trong bùn, chúng liên tục bị như vậy, chúng tôi theo dõi điều này từ máy bay trực thăng không người lái thấy chúngđược lôi lên. Xe của chúng tôi có động cơ tua-bin khí, nó không sợ bùn lầy, vượt qua các hố lầy một cách dễ dàng. Đây là sự khác biệt, nó cho phép các đơn vị xe tăng của chúng tôi hoạt động trong mọi thời tiết, hỗ trợ bộ binh và tấn công chiến hào, hầm đào của đối phương mà không bị chậm tiến độ”, - Nikolai nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала