- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lời giải thích từ Hoa Kỳ về xe tăng «vô tích sự» mà Ba Lan chuyển cho Ukraina

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhLính tăng gần xe tăng T-72 ở khu vực phía nam trong chiến dịch quân sự đặc biệt.
Lính tăng gần xe tăng T-72 ở khu vực phía nam trong chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quân nhân Ukraina không cố gắng tìm cách sử dụng xe tăng T-72 do Ba Lan chuyển giao, báo Mỹ The Atlantic cho biết.
Các tác giả bài báo gọi những phương tiện hạng nặng này là «thứ vô tích sự» dành cho lực lượng của Kiev và nhấn mạnh rằng người Ukraina không thể dùng được số xe tăng này do hoạt tính của pháo binh Nga.
Các nhà báo làm rõ rằng quân đội Ukraina đã cố đột phá bằng xe tăng T-72, nhưng hóa ra việc sử dụng thiết bị như vậy không phải lúc nào cũng thích hợp bởi quân Nga có trang bị tốt và biết phối hợp tác chiến giữa vũ khí chống tăng, hàng không hiện đại và pháo binh, khiến xe tăng Ukraina trở thành «vô tích sự».
Một người hướng dẫn huấn luyện những người tham gia các đội tình nguyện quốc gia làm việc với UAV trong các cuộc tập trận phức tạp ở Novy Oskol, Vùng Belgorod - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tiêu diệt 10 tên lửa hạng nặng Vilkha tấn công vùng Belgorod
Trước đây có thông báo rằng Ukraina không có đủ lính để huấn luyện nhân sự vận hành Leopard 2.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала