Ông Kim Jong-un và con gái thăm nhà máy sản xuất bệ phóng tên lửa di động

© Ảnh : KCNALãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cùng con gái quan sát vụ phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa
Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cùng con gái quan sát vụ phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin ông Kim Jong-un và con gái đã đến thăm nhà máy sản xuất bệ phóng tên lửa di động và thực hiện các biện pháp nâng cao công suất của nhà máy nhằm hiện đại hóa hơn nữa quân đội Triều Tiên.
Cùng đi với ông Kim Jong-un và con gái trong chuyến thăm nhà máy có các cán bộ Trung ương Đảng và các quan chức cấp cao của Tổng cục Tên lửa.

"Đồng chí Kim Jong-un kính mến đã tìm hiểu chi tiết về tiến độ sản xuất, kiểm tra các phương tiện phóng lớn và nhiều phương tiện phóng khác nhau được sản xuất tại nhà máy", - KCNA đưa tin.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.01.2024
Kim Jong-un ra lệnh tiêu diệt Mỹ và Hàn Quốc nếu xảy ra xung đột

Vai trò quan trọng

Ông Kim Jong-un đã đề ra các biện pháp quan trọng nhằm tăng công suất của nhà máy và đặt ra một số nhiệm vụ cho công nhân lập kế hoạch sản xuất dài hạn. Ông lưu ý rằng nhà máy "chiếm vị trí rất quan trọng và đóng vai trò chịu trách nhiệm" trong việc thực hiện nhiệm vụ tăng cường năng lực phòng thủ của đất nước.
CHDCND Triều Tiên đang "liên tục tiến lên trong tình thế nghiêm trọng" hiện nay khi cần phải có sự chuẩn bị tích cực hơn cho "đối đầu quân sự với kẻ thù".

"Đồng chí Kim Jong-un ghi nhận tầm quan trọng của việc sản xuất các phương tiện phóng cho các loại vũ khí chiến thuật và chiến lược khác nhau trong việc liên tục tăng cường lực lượng răn đe chiến tranh hạt nhân của đất nước và nhu cầu hoạt động của quân đội chúng ta", - Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала