Nhà báo Mỹ bàng hoàng trước tin người đứng đầu Lầu Năm Góc nhập viện

© AFP 2023Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin
Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhà báo Todd Starnes, người dẫn chương trình kênh truyền hình Mỹ Newsmax bình luận thông điệp của Lầu Năm Góc cho biết ông Lloyd Austin phải nhập viện. Nhà báo đã đăng bài viết của mình lên mạng xã hội X.
Ông Todd Starnes lưu ý rằng người đứng đầu Lầu Năm Góc Lloyd Austin đã nhập viện vào ngày đầu năm mới, nhưng Bộ Quốc phòng Mỹ đến hôm thứ Sáu, ngày 5/1 mới công bố tin này.
"Sao lại bí mật như vậy?" - nhà báo ngạc nhiên.
Như phát ngôn viên quân đội Hoa Kỳ Patrick Ryder đã nêu rõ, ông Lloyd Austin đã phải nhập viện vì biến chứng sau một thủ tục y tế thông thường. Hiện tại người đứng đầu Lầu Năm Góc đang hồi phục.
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2023
Ông Biden thuộc hàng những nhân vật thua cuộc chính trị lớn nhất của năm

Cựu bác sĩ Nhà Trắng nói Mỹ bị đe dọa vì tình trạng của ông Biden

Tổng thống Mỹ Joe Biden, người vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 81, không thể đảm nhiệm được chức trách , ông đã "sa sút" trong nhiệm kỳ của mình và đe dọa đến an ninh của nước Mỹ, cựu bác sĩ Nhà Trắng hiện là nghị sĩ Ronny Jackson cho biết.
"Thật không thể tin được là ông ấy đã sa sút đến mức nào trong thời gian tại vị. Chúng ta không thể để người này nắm quyền cho đến hết nhiệm kỳ này và 4 năm sau đó nữa. Ông ấy ngay bây giờ đã khiến chúng ta gặp nhiều rủi ro", - ông phát biểu trên kênh truyền hình Fox News.
Jackson cho biết ông từng là bác sĩ Nhà Trắng cho ba cựu tổng thống - George W. Bush, Barack Obama và Donald Trump - và trực tiếp biết việc làm Tổng thống có thể mệt mỏi đến thế nào cả về tinh thần và thể chất. Ông lưu ý rằng Biden mỗi ngày đều chứng tỏ không thể làm được công việc của mình và mọi chuyện sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала