- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nga đẩy lùi cuộc phản công của Ukraina theo hướng Kupiansk

© Sputnik / Victor Antonyuk / Chuyển đến kho ảnhBinh sĩ LNR gần đồn cảnh sát ở Kupyansk
Binh sĩ LNR gần đồn cảnh sát ở Kupyansk - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.01.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Các binh sĩ thuộc đơn vị bộ binh của Nhóm tác chiến phía Tây quân đội Nga đã thành công trong việc đẩy lùi cuộc phản công của lực lượng đặc công của Ukraina theo hướng Kupiansk.
Thông tin được Bộ Quốc phòng Nga gửi tới báo giới. Cơ quan này cho biết:

"Những binh sĩ thuộc đơn vị bộ binh của Nhóm tác chiến phía Tây thành công trong việc đẩy lùi cuộc phản công của Lực lượng vũ trang Ukraina tại quân sự theo hướng Kupiansk".

Cuộc họp của Hội đồng Nga-NATO ở Brussels - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.01.2024
NATO đang thua trong cuộc đối đầu với Nga, sẽ kết thúc bằng sự xích lại gần nhau giữa Nga và Đức
Các binh sĩ bộ binh đã tiêu diệt một đội đặc công của quân địch trên các tuyến tiếp cận đến đường phòng thủ. Nhóm này đã cố gắng vượt qua khu vực đặt mìn để tiến đến trạm quan sát.

"Chúng tôi không nhận ra đối phương ngay lập tức. Binh lính Ukraina di chuyển trong các khe núi. Tuy nhiên, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống phòng thủ tốt. Đội đặc công của Ukraina đã cố gắng tiến sát phía chúng tôi. Các chiến sĩ đã tiêu diệt đội tiên phong của đối phương và triệu tập lực lượng pháo binh bắn pháo. Việc này cũng đã xảy ra. Chúng tôi dồn quân địch vào vị trí xác định và tiêu diệt", chỉ huy đội bộ binh với biệt danh "Satan" cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала