Bà Michelle Obama mất ngủ vì lo sợ trước cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ

© AP Photo / Andrew HarnikMichelle Obama
Michelle Obama - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cựu Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama tuyên bố rằng cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới ở nước Mỹ đang khiến bà hằng đêm mất ngủ. Fox News viết về điều này dẫn nguồn từ podcast "On Purpose".
Trả lời câu hỏi của MC dẫn chương trình - Điều gì khiến bà thức trắng đêm, bà Michelle Obama nhấn mạnh rằng tình trạng đó gắn vớthế giới mà chúng ta đang sống".

Mất ngủ vì biết quá nhiều

"Có một khái niệm gọi là "biết quá nhiều" và khi bạn kết hôn với một Tổng thống Hoa Kỳ, người biết tất cả về mọi thứ, đôi khi bạn chỉ muốn đơn giản là thoát khỏi thực tế đó", - bà Obama tuyên bố.

Bà lưu ý rằng trong số những vấn đề khiến bà lo ngại, từ chiến tranh và tương lai của trí tuệ nhân tạo cho đến biến đổi khí hậu và tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu, thì cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ sắp tới vẫn là mối lo chính.
"Đây là điều khiến tôi khó chịu không ngủ nổi vì ta không thể kiểm soát được. Tôi lo sợ điều gì đó có thể xảy ra, bởi các nhà lãnh đạo của chúng ta có ý nghĩa rất hệ trọng", - cựu Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ kết luận.
Ảnh ghép Donald Trump và Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.01.2024
Đâu là bi kịch của cuộc bầu cử sắp tới ở Hoa Kỳ?

Donald Trump: Biden có thể hủy diệt nước Mỹ trước bầu cử

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng nguyên thủ quốc gia hiện tại Joe Biden có khả năng khơi mào Thế chiến III và hủy diệt nước Mỹ trong 10 tháng còn lại trước cuộc bầu cử ổng thống ở nước này.
"Họ không đối xử đúng mực với bất kỳ ai. Vì vậy có thể kết thúc trong Thế chiến thứ ba. Mặc dù chúng ta đang đến gần cuộc bầu cử nhưng chúng ta chưa đủ gần ... Trong mười tháng nữa, họ có thể phá hủy hoàn toàn đất nước", - ông nói tại một cuộc mít tinh ở bang Iowa.
Trump cũng lặp lại tuyên bố ông sẽ ngăn chặn xung đột ở Ukraina và Trung Đông, đồng thời sẽ kiểm soát tình hình trên bán đảo Triều Tiên vì không giống như Biden, ông biết cách hòa hợp với các nhà lãnh đạo thế giới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала