Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Cô bé tám tuổi gửi lời cảm ơn tới tổng thống Putin vì chuyến đi chơi ở Baikal

Đăng ký
Hôm thứ ba, không khí tại Yuzhno-Sakhalinsk trở nên ấm áp và đầy cảm xúc khi cô bé tám tuổi Kristina Sin gửi lời cảm ơn chân thành đến Vladimir Putin. Tổng thống Nga đã thực hiện ước mơ của cô bé - một chuyến đi mơ ước đến Baikal - như một phần của chương trình từ thiện "Cây thông mơ ước".
"Cháu cảm ơn ông vì đã giúp cháu hiện thức ước mơ của mình," Kristina nói qua điện thoại với người đứng đầu quốc gia.
"Cháu cũng xin gửi lời chúc mừng năm mới và Giáng sinh tới ông. Cháu chúc ông sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng rằng tất cả ước mơ của ông cũng sẽ trở thành hiện thực," cô bé chia sẻ thêm.
Trong cuộc trò chuyện, Tổng thống Putin đã tỏ ra quan tâm sâu sắc và hỏi han về chuyến đi của Kristina. Ông cũng chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về lần ông lặn xuống đáy hồ Baikal. "Ông cũng đã từng lặn, không phải bằng thực tế ảo, mà bằng tàu ngầm 'Mir', xuống sâu gần hai nghìn mét," ông Putin nhớ lại.
Đồng thời, người đứng đầu nhà nước Nga cũng không quên hỏi thăm về tình hình tại Yuzhno-Sakhalinsk. Bố của Kristina, ông Roman, đã trả lời rằng:
Ông gìa Noel Vladimir Putin thực hiện điều mơ ước của cậu bé 11 tuổi - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.12.2023
Multimedia
Ông gìa Noel Vladimir Putin thực hiện điều mơ ước của cậu bé 11 tuổi

"Thành phố của chúng tôi đang không ngừng phát triển và trở nên tốt đẹp hơn, với sự kiện nổi bật là sân bay mới đã được mở".

Được biết, vào ngày 4 tháng 12 năm 2023, Tổng thống Putin đã tham gia vào chương trình "Cây thông mơ ước" tại triển lãm "Nước Nga" ở VDNKh và lựa chọn ba điều ước của các cháu bé trên những quả cầu năm mới. Ngoài Kristina Sin, hai điều ước khác thuộc về Ksenia Mazneva, 13 tuổi từ Saint Petersburg, mong muốn trải nghiệm vai trò người dẫn chương trình truyền hình, và một học sinh từ tỉnh Kostroma, ao ước được thăm Bảo tàng Hermitage.
Chương trình "Cây thông mơ ước" đã được tổ chức từ năm 2018 và đã giúp thực hiện ước mơ của hơn 107 nghìn trẻ em. Đây là một sáng kiến đầy ý nghĩa, không chỉ mang lại niềm vui mà còn tạo điều kiện cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được sống trong không khí đầy ấm áp và phép màu của mùa Giáng sinh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала