- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: "Lancet" đơn vị dù tiêu diệt hai xe tăng Ukraina bên bờ phải sông Dnepr

CC0 / Nickel nitride / ZALA Aero UAVsMáy bay không người lái Lancet
Máy bay không người lái Lancet - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Máy bay không người lái trinh sát của đơn vị dù quân đội Nga phát hiện hai xe tăng Ukraina trên bờ phải sông Dnepr và hướng dẫn cho "Lancet" tấn công, theo Bộ Quốc phòng Nga nói với các nhà báo.

"Trong quá trình bay trên vùng lãnh thổ do Ukraina kiểm soát trên bờ phải sông Dnepr thuộc tỉnh Kherson, máy bay không người lái phát hiện hai xe tăng đang bắn vào bờ sông của chúng ta... Máy bay không người lái khéo léo hiệu chỉnh tấn công cho "Lancet" tiêu diệt hai xe tăng của Ukraina trên bờ phải sông Dnepr", - Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Các xe tăng của Ukraina do máy bay không người lái "Zala" phát hiện. Để tìm kiếm và nhận dạng mục tiêu, phiên bản này được trang bị máy ảnh quang học mạnh mẽ và máy quay nhiệt.

Hệ thống chống máy bay không người lái FPV được sử dụng trên các xe tăng Nga trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt

"Sania" - hệ thống tự động phát hiện và chống máy bay không người lái FPV. Theo nhà phát triển, hệ thống quét trên không tìm kiếm FPV đơn lẻ hoặc theo đàn trong khoảng cách lên đến 1,5 km, và phạm vi tiêu diệt trong khoảng cách lên đến 1 km. Thiết bị cung cấp khả năng chống máy bay không người lái ngay cả khi xe tăng di chuyển.
Như thông báo làm rõ, trong quá trình hoạt động chiến đấu, xe tăng sư đoàn cơ giới 9 thuộc Quân đoàn 1 tiêu diệt cứ điểm của Ukraina tại khu dân cư Pervomaiskoe.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала