Bệnh viện Từ Dũ: Trưởng phòng Tài chính kế toán tử vong trong phòng làm việc

© Ảnh : Google Maps/Bảo trân lêBệnh viện Từ Dũ TP.HCM
Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.01.2024
Đăng ký
Ông P.H.N, Trưởng phòng Tài chính kế toán của Bệnh viện Từ Dũ vừa được phát hiện tử vong trong phòng làm việc sáng 15/1.
Công an đã phong toả hiện trường và đang làm việc với lãnh đạo Bệnh viện Từ Dũ để tìm hiểu nguyên nhân cái chết bất thường của lãnh đạo phòng Tài chính kế toán.

Trưởng phòng tài chính kế toán Bệnh viện Từ Dũ tử vong tại phòng làm việc

Sáng 15/1 xuất hiện thông tin một nhân viên của Bệnh viện Từ Dũ tử vong trong phòng làm việc.
Theo nguồn tin người tử vong trong phòng làm việc là ông P.H.N, Trưởng phòng Tài chính kế toán Bệnh viện Từ Dũ.
Đáng chú ý, báo Tuổi Trẻ cho hay, khoảng một tuần nay, Bệnh viện Từ Dũ đã nhận được một số yêu cầu cần làm rõ vấn đề về tài chính.
Bệnh viện, cụ thể là phòng Tài chính - kế toán cũng đang trong quá trình tổng hợp hồ sơ để báo cáo.
Bầu Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.12.2023
Bầu Đức quyết định bán bệnh viện trả nợ
Được biết, hôm qua (14/1) dù là chủ nhật nhưng ông P.H.N, Trưởng phòng Tài chính - kế toán cùng một số nhân viên vẫn đến bệnh viện làm việc và trao đổi bình thường. Đến khoảng 21h mọi người ra về nhưng ông N. vẫn ở lại và đã xảy ra sự việc đáng tiếc như trên.
Ngay sau khi nắm thông tin, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường. Theo báo Thanh Niên, một xe cấp cứu đậu sát Phòng tài chính kế toán của khu hành chính đến khoảng 9 giờ 25 cùng ngày, xe cấp cứu rời hiện trường hướng đến Trung tâm giám định pháp y (TP.HCM).
Nghe tin về sự việc, nhiều bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân có mặt tại Bệnh viện Từ Dũ thời điểm này hiếu kỳ tập trung theo dõi...
Đến khi thi thể được đưa đi thì lực lượng chức năng mới giải phong tỏa hiện trường. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang tiếp tục làm việc tại Phòng tài chính kế toán.

“Chưa thể bình luận gì”

Phòng Tài chính - kế toán của bệnh viện là phòng nghiệp vụ chịu sự lãnh đạo trực tiếp của giám đốc bệnh viện và chịu trách nhiệm trước giám đốc về toàn bộ hoạt động tài chính - kế toán của bệnh viện.
Chồng tài liệu trên bàn - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2023
Một cán bộ ở Cà Mau chết trong phòng làm việc
Theo Vietnamnet, trưa cùng ngày, Ban Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức cuộc họp liên quan vụ việc này, nhằm ổn định tinh thần của nhân viên bệnh viện.
Sáng nay Ban giám đốc Bệnh viện Từ Dũ cũng đã có báo cáo nhanh gửi Sở Y tế TP.HCM. Đại diện Sở Y tế xác nhận sự việc nêu trên nhưng cho biết hiện “chưa bình luận” gì vì còn chờ kết quả xác minh từ cơ quan chức năng.
Đại diện Bệnh viện Từ Dũ cho hay đang phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý một vụ việc xảy ra tại bệnh viện.
Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên khoa sản phụ khoa tuyến cuối phía nam của Việt Nam, được xây dựng từ năm 1937 với nhiều lần thay đổi tên gọi, hiện là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM.
Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, phát triển kỹ thuật cao phục vụ người dân thì bệnh viện Từ Dũ còn thực hiện nhiệm vụ chỉ đạo tuyến cho các bệnh viện phía nam.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện Từ Dũ đã đạt được nhiều thành tựu y khoa và sự tin tưởng của người bệnh khu vực phía Nam.
Đặc biệt, 10 ngày qua, Bệnh viện Từ Dũ cùng với Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM thực hiện thành công ca thông tim can thiệp bào thai đầu tiên của Đông Nam Á, cứu sống 2 bào thai.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала