Một cán bộ ở Cà Mau chết trong phòng làm việc

© Depositphotos.com / IlfedeChồng tài liệu trên bàn
Chồng tài liệu trên bàn - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2023
Đăng ký
Ông L.V.Đ, Phó phòng Nội chính UBND tỉnh Cà Mau, được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ trong phòng làm việc tại Toà nhà UBND tỉnh Cà Mau.
Cách đây không lâu, ngày 11/12/2023, ông T.T.H (46 tuổi), Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá tỉnh Cà Mau, cũng được phát hiện tử vong trong phòng làm việc, trên người có nhiều vết thương.

Phó phòng Nội chính Cà Mau được phát hiện tử vong

Chiều 24/12, báo PLO dẫn nguồn tin cho biết, tại tỉnh Cà Mau vừa có một cán bộ chết trong phòng làm việc.
Công an TP Hồ Chí Minh đọc lệnh bắt bị can Đặng Thị Hàn Ni tối 25/2/2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.12.2023
Vợ chồng bà Phương Hằng – ông Dũng "lò vôi" rút đơn đòi bà Hàn Ni bồi thường 500 tỷ
"Sự việc được phát hiện lúc khoảng hơn 11 giờ sáng nay 24-12-2023. Người chết là ông L.V.Đ, Phó phòng nội chính của UBND tỉnh Cà Mau. Nơi phát hiện là phòng làm việc của ông L.V.Đ, trong toà nhà UBND tỉnh Cà Mau", nguồn tin nói với báo PLO.
Trong khi đó, hai nguồn tin khác cho biết thêm, vợ ông L.V.Đ đã đi tìm chồng mình từ hôm qua. Ngay sau khi sự việc được phát hiện, Công an tỉnh Cà Mau đã tổ chức phong toả, khám nghiệm hiện trường. Thời điểm phát hiện, ông L.V.Đ đã chết trong tư thế treo cổ.
Trước đó không lâu, vào ngày 11/12/2023, các nhân viên cũng đã phát hiện ông T.T.H, 46 tuổi, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá tỉnh Cà Mau tử vong trong phòng làm việc của mình, trên địa bàn phường 8, TP. Cà Mau.
Hiện trường vụ cháy cơ sở karaoke An Phú làm 32 người tử vong  - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.12.2023
Một cựu Công an qua đời trong quá trình điều tra vụ cháy quán karaoke An Phú
Đáng chú ý, trên người ông T.T.H có 13 vết thương ở vùng bụng và ngực. Bên cạnh thi thể có bức thư tuyệt mệnh để lại với lời nhắn nhủ xin lỗi vợ con, thân hữu, yêu cầu không khám nghiệm tử thi và căn dặn hoả thiêu, đem tro cốt gửi vào chùa.
Các nguồn tin của PLO cho biết, trong số các vết thương trên người ông H., có các vết đâm thấu tim. Một thông tin khác được các nguồn tin xác định chính xác là ông T.T.H vào cơ quan lúc chiều tối, sau đó ở luôn trong phòng cho đến khi được phát hiện đã tử vong vào sáng hôm sau.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала