- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phương Tây tiết lộ Nga sử dụng phương tiện gì chống lại vũ khí NATO

© Sputnik / Denis Abramov / Chuyển đến kho ảnhTổ hợp tác chiến điện tử "Sinitsa"
Tổ hợp tác chiến điện tử Sinitsa - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) -  Hệ thống tác chiến điện tử của Nga không cho phép đạn của phương Tây tiếp cận các mục tiêu trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt, tờ báo Thụy Sĩ Neue Zürcher Zeitung viết.

"Các hệ thống tác chiến điện tử của Nga đang khiến các vũ khí chính xác, như tên lửa HIMARS hoặc bom dẫn đường dựa vào tín hiệu GPS, ngày càng trượt mục tiêu", - ấn phẩm nhấn mạnh.

Ngoài ra, bài báo còn ghi nhận hoạt động hiệu quả của máy bay không người lái kamikaze tầm trung và tầm xa của Nga. Đồng thời, các máy bay không người lái do phương Tây cung cấp cho Lực lượng vũ trang Ukraina đã trở thành mục tiêu dễ dàng của lực lượng phòng không Nga, như nội dung bài báo nêu rõ.
Bài tập phóng điện tử hệ thống tên lửa tác chiến - chiến thuật Iskander-M  - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tướng Ukraina thừa nhận: Tác chiến điện tử của Nga mạnh khiến tên lửa Ukraina thành vô dụng

Hệ thống tác chiến điện tử Nga sẽ "dạy" cách chế áp thiết bị của tiêm kích cơ F-16

Các hệ thống tác chiến điện tử của Nga được triển khai trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt đang được tối ưu hóa để ngăn chặn các trạm radar của máy bay chiến đấu F-16, một nguồn tin quen thuộc với tình hình nói với Sputnik.
Người đối thoại của cơ quan này cho biết: "Các hệ thống tác chiến điện tử của Nga được sử dụng trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt sẽ nhận được các cài đặt tối ưu hóa để chế áp các trạm radar và thiết bị trên máy bay chiến đấu F-16 của NATO mà các nước phương Tây dự định cung cấp cho Kiev".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала