Thủ tướng Malaysia gửi bưu thiếp yêu cầu Guterres thừa nhận Palestine vào Liên hợp quốc

© AP Photo / Willy Kurniawan/PoolThủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim
Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim đã gửi một tấm bưu thiếp đặc biệt tới Tổng thư ký Liên hợp quốc (LHQ) Antonio Guterres, kêu gọi tổ chức chấp nhận Palestine là một quốc gia thành viên, cổng thông tin Bharian của Malaysia đưa tin.
Theo ông, tấm bưu thiếp cũng có chữ ký của các thành viên chính phủ Malaysia. Ibrahim cho biết tấm thiệp này nhằm thể hiện mong muốn của người Malaysia để Palestine trở thành quốc gia thành viên Liên hợp quốc. Ngoài ra, theo thủ tướng, tấm bưu thiếp còn chứa đựng yêu cầu Israel chấm dứt ngay lập tức bạo lực và sự tàn ác đối với người Palestine.

Ông Ibrahim viết trên trang mạng xã hội của mình: “Tấm thiệp đặc biệt này sẽ được chuyển đến thông qua Đại diện thường trực của Malaysia tại Liên hợp quốc. Tôi hy vọng tiếng nói chân thành của Malaysia sẽ thu hút sự chú ý nghiêm túc từ Guterres”.

Người phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Iran Nasser Kanaani - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.12.2023
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
Bộ Ngoại giao Iran: Hoa Kỳ ngăn cản hòa bình ở Palestine bằng cách trói tay Liên Hợp Quốc
Ông nói thêm tất cả người dân Malaysia cũng có thể tham gia vào một chiến dịch đặc biệt để chuyển bưu thiếp cho Tổng thư ký Liên hợp quốc. Bưu thiếp sẽ được bán vào thứ Năm tại tất cả các bưu điện và trên trang web chính thức của Bưu điện Malaysia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала