- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng phòng không đẩy lùi cuộc tấn công bằng UAV vào Moskva

© Sputnik / Alexei Druzhinin/Anton Denisov/Press service of the president of the Russian FederationĐiện Kremlin
Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.01.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng phòng không tại thị trấn Podolsk đã chặn đứng một vụ tấn công bằng máy bay không người lái vào Moskva, Thị trưởng thủ đô Sergei Sobyanin thông báo trên Telegram.

“Đêm hôm qua lực lượng phòng không ở thị trấn Podolsk đã đẩy lùi vụ tấn công của một chiếc máy bay không người lái bay về phía Moskva. Theo thông tin sơ bộ, tại nơi mảnh vỡ rơi xuống không xảy ra thương vong hay thiệt hại gì. Các chuyên gia của cơ quan ứng phó khẩn cấp đang làm việc tại hiện trường", - Thị trưởng viết.

Lực lượng vũ trang Ukraina thường xuyên bắn phá các tỉnh miền trung và vùng biên giới của Nga, thực hiện tấn công bằng UAV và tiến hành các vụ phá hoại.
Sĩ quan - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2023
UAV Ukraina bị tiêu diệt ở khu vực tỉnh Kaluga, Tver và ngoại ô Moskva
Trước đó Bộ Quốc phòng cho biết các phương tiện phòng không của Nga đã tiêu diệt hai tên lửa chiến thuật Tochka-U và đánh chặn ba máy bay không người lái của Ukraina trên vùng trời tỉnh Bryansk.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала