Lâm Đồng: Bắt người phụ nữ tạt xăng đốt cô giáo mầm non

© Fotolia / Jinga80Còng tay
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.01.2024
Đăng ký
Trong lúc cãi nhau, Dương Thị Kim Cương bất ngờ tạt xăng lên chị N.T.K.D. Chị D. đã về nhà phun nước rửa rồi trở ra tiếp tục cãi nhau với Cương. Trong khi giằng co, chị D. bị Cương lấy bật lửa đốt khiến lửa bùng cháy dữ dội.
Theo người nhà, chị D. bị bỏng 80% cơ thể, trong tình trạng nguy kịch, đang được điều trị tại bệnh viện ở TP.HCM.

Bắt Dương Thị Kim Cương

Ngày 19/1, lãnh đạo Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết đã bắt giữ khẩn cấp Dương Thị Kim Cương (36 tuổi, ngụ ở tổ dân phố 3, TT.Di Linh), để điều tra nguyên nhân dẫn đến việc người này tạt xăng đốt cô giáo mầm non.
Thông tin ban đầu cho biết, chiều 17/1, giữa Dương Thị Kim Cương và N.T.K.D (32 tuổi, ở nhà đối diện, là cô giáo một trường mầm non trên địa bàn) có xảy ra cãi nhau. Trong lúc cãi nhau, Cương tạt xăng vào người chị D.
Đáng chú ý, sau khi bị tạt xăng, chị D. chạy về nhà phun nước rửa rồi trở ra đường tiếp tục cãi nhau với Cương. Trong khi giằng co, chị D. bị Cương lấy bật lửa đốt khiến lửa bùng cháy dữ dội.
Đình chỉ công tác cô giáo tát bé trai 2 tuổi 31 cái trong bữa ăn trưa.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2023
Cô giáo mầm non tát bé trai 2 tuổi 31 cái trong bữa ăn trưa
Hình ảnh camera cho thấy, ngọn lửa trùm kín người chị D. Nạn nhân chỉ chạy được khoảng 15 mét thì ngã gục bên đường.
Người dân gần đó đã tiến hành dập lửa, đưa chị D. đến bệnh viện cấp cứu. Do bị bỏng quá nặng, chị D. sau đó đã được đưa về TP.HCM để tiếp tục điều trị.
Theo người nhà nạn nhân, hiện tại chị D. đang bị điều trị tại Bệnh viện Bỏng ở TP.HCM trong tình trạng bị bỏng toàn thân trên 80%. Sức khỏe của chị D. trong tình trạng nguy kịch.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Di Linh đã bắt giữ khẩn cấp Dương Thị Kim Cương, đồng thời củng cố hồ sơ để chuyển Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала