Ở Mỹ có nhận xét bất ngờ về mối quan hệ giữa ông Putin và Donald Trump

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhCuộc gặp gỡ giữa Vladimir Putin và Donald Trump
Cuộc gặp gỡ giữa Vladimir Putin và Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.01.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ không trả lời cuộc gọi của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nếu ông này gọi điện ngay bây giờ để giải quyết xung đột Ukraina. Đây là ý kiến này của cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter bày tỏ trên mạng xã hội X.
Đây là cách Ritter trả lời câu hỏi của nhà báo Mỹ Laurie Spencer về lý do tại sao Trump chưa bắt đầu quá trình giải quyết xung đột ở Ukraina ngay lúc này, trước cuộc bầu cử, nếu như ông cho rằng mình có khả năng làm được điều đó.
"Bởi vì Putin sẽ không trả lời điện thoại. Đây không phải là năm 2017", - Ritter đáp lại.
Theo nhà phân tích, trong những năm qua phương Tây đã lừa dối Nga quá nhiều lần, kể cả dưới thời Tổng thống Donald Trump. Theo Ritter, cách tiếp cận này đã dẫn đến việc Moskva chỉ quan tâm đến việc giành chiến thắng chứ không còn để ý đến quan điểm của phương Tây tập thể về Ukraina.
Cuộc gặp gỡ giữa Vladimir Putin và Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2023
"Một người đàn ông thực sự". Ở Mỹ giải thích vì sao ông Trump ngưỡng mộ Tổng thống Putin
“Nga đã thắng trong cuộc xung đột này”, - chuyên gia nhấn mạnh.
Như Tổng thống Nga Vladimir Putin trước đây đã hơn một lần tuyên bố, Moskva sẽ không từ bỏ các mục tiêu của chiến dịch quân sự đặc biệt. Theo ông, LLVT Nga chiếm thế chủ động trên tuyến đầu mặt trận, đối phương đang chịu tổn thất nặng nề và lãng phí lực lượng dự bị ở mức độ đáng kể, đồng thời huyền thoại về khả năng bất khả xâm phạm của thiết bị quân sự phương Tây đã sụp đổ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала