Tại triển lãm UMEX 2024 Nga sẽ đề nghị tổ chức sản xuất và bảo dưỡng UAV của Nga ở nước ngoài

© Sputnik . RosoboronexportOrion-E
Orion-E - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.01.2024
Đăng ký
Công ty Cổ phần Rosoboronexport thuộc Tập đoàn Nhà nước Rostec tham gia Hội nghị & Triển lãm Hệ thống Không người lái UMEX 2024 được tổ chức từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 1 năm 2024 tại Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

"Ngày nay, Rosoboronexport có mặt ở mọi môi trường thuộc phân khúc phương tiện không người lái trên thị trường thế giới. Các hệ thống mặt đất bao gồm robot rà phá bom mìn và robot chiến đấu. Chúng tôi kỳ vọng rằng trong tương lai gần, Rosoboronexport sẽ bắt đầu thúc đẩy các robot trinh sát và robot hỗ trợ hỏa lực, cũng như các phương tiện mặt đất không người lái có khả năng tiếp tế đạn dược, vận chuyển thương binh. Trong môi trường nước, vào năm 2023, chúng tôi bắt đầu quảng bá phương tiện tự hành dưới nước không có người ở Klavesin-1RE, sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm lớn của các đối tác từ các quốc gia ven biển, - Tổng giám đốc Rosoboronexport ông Alexander Mikheev cho biết. – Chúng tôi giới thiệu nhiều loại sản phẩm nhất trong phân khúc máy bay không người lái.

Rosoboronexport đang thúc đẩy thành công việc xuất khẩu các hệ thống máy bay không người lái trinh sát và trinh sát tấn công Orlan-10E, Orlan-30 và Orion-E, UAV Kub-E sử dụng đạn lượn. Các sản phẩm này đã khẳng định đặc tính của chúng trong hoạt động chiến đấu thực tế. Chúng tôi đang tích cực làm việc với các nhà sản xuất Nga để đưa ra thị trường những mẫu phương tiện không người lái được hiện đại hóa có tính đến phản hồi từ chiến trường cũng như các sản phẩm mới".

Tại Triển lãm Hệ thống Không người lái UMEX 2024, Rosoboronexport sẽ tổ chức các buổi giới thiệu công khai về các hệ thống không người lái và các cuộc họp về hợp tác trong lĩnh vực này với đại diện của UAE và các quốc gia khác trong khu vực Trung Đông.
© Sputnik . RosoboronexportOrlan-10E
Orlan-10E - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.01.2024
Orlan-10E
Đại diện của công ty sẽ nói về những cơ hội rộng lớn trong lĩnh vực hợp tác công nghiệp nhằm nội địa hóa việc sản xuất phương tiện không người lái trên lãnh thổ của khách hàng, về việc thực hiện những công việc chung để tạo ra những mẫu sản phẩm đầy hứa hẹn có tính đến năng lực lớn của phía Nga trong quá trình phát triển và sử dụng các phương tiện này trong chiến đấu.
Ngoài ra, Rosoboronexport sẽ đề nghị cho các đối tác xây dựng các trung tâm dịch vụ công nghệ cao ở cấp địa phương và khu vực để sửa chữa và bảo trì các hệ thống không người lái của nhiều nhà sản xuất khác nhau. Những đề xuất này được đưa ra trên cơ sở kinh nghiệm sâu rộng trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng như vậy trong quá trình sử dụng hàng loạt phương tiện không người lái trong điều kiện chiến đấu thực tế.

“Tại triển lãm UMEX 2024, Rosoboronexport cũng sẽ giới thiệu các phương tiện chống lại các hệ thống không người lái, bao gồm cả những hệ thống do các doanh nghiệp của Tập đoàn Nhà nước Rostec tạo ra, và sẽ cho biết về khả năng sử dụng chúng. Trong danh mục sản phẩm của công ty có các phương tiện tác chiến điện tử để ngăn chặn và tiêu diệt các UAV nhỏ, UAV trung bình và UAV lớn. Ngoài ra, Nga còn có kinh nghiệm bảo vệ binh sĩ, thiết bị và cơ sở hạ tầng khỏi UAV trong điều kiện chiến đấu và ngoài “đường tiếp xúc” với đối phương. Chúng tôi sẵn sàng tính đến những kinh nghiệm này khi tổ chức hệ thống phòng thủ trên lãnh thổ của đối tác”, - ông Alexander Mikheev cho biết.

© Sputnik . Rosoboronexporturan-6
uran-6 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.01.2024
uran-6
Công ty Cổ phần Rosoboronexport thuộc Tập đoàn Nhà nước Rostec là nhà trung gian duy nhất của nhà nước về xuất khẩu và nhập khẩu đầy đủ các dòng sản phẩm, công nghệ và dịch vụ với mục đích quân sự và mục đích kép. Rosoboronexport được thành lập vào ngày 4 tháng 11 năm 2000 và là một trong những công ty dẫn đầu thị trường vũ khí toàn cầu. Công ty này chiếm hơn 85% xuất khẩu vũ khí và thiết bị quân sự của Nga. Rosoboronexport tương tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức của tổ hợp công nghiệp quân sự Nga. Matxcơva duy trì quan hệ hợp tác kỹ thuật quân sự với hơn 100 quốc gia.
Tập đoàn Nhà nước Rostec là công ty công nghiệp lớn nhất ở Nga, bao gồm khoảng 800 tổ chức khoa học và cơ sở công nghiệp trên 60 vùng địa phận lãnh thổ của Liên Bang Nga. Các lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất máy bay, điện tử vô tuyến, công nghệ y tế, vật liệu mới, v.v. Sản phẩm của tập đoàn được cung cấp cho hơn 100 quốc gia. Gần một phần ba doanh thu của công ty đến từ việc xuất khẩu các sản phẩm công nghệ cao.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала