- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Từng mét một": Quân đội Nga có thể đột phá mặt trận ở khu cực chiến dịch quân sự đặc biệt

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhLính pháo binh Nga chuẩn bị đạn cho khẩu súng lục "Msta-B"
Lính pháo binh Nga chuẩn bị đạn cho khẩu súng lục Msta-B - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.01.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Quân đội Nga tiến lên cách có hệ thống dọc theo toàn bộ chiến tuyến, Đại tá quân đội Áo Markus Reisner cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Đức NTV.

Ông lưu ý: "Người Nga đang tiến về phía trước cách có hệ thống. Họ đang tiến về phía trước từng mét".

Reisner cũng nhấn mạnh quân đội Nga đang gây áp lực rất lớn lên Ukraina dọc theo toàn bộ đường chiến tuyến, buộc Ukraina phải sử dụng toàn bộ lực lượng dự bị còn lại. Theo ông, quân Nga có thể đột phá mặt trận trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt. Ngoài ra, ông bày tỏ tin tưởng quân đội Ukraina sẽ không tiến hành cuộc tấn công mới trong năm nay.
Công binh Nga làm việc ở vùng Kherson. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.01.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chiến công của lính xe tăng Nga ngăn chặn quân địch đột phá phòng tuyến

Lực lượng Vũ trang Nga đã phá hủy những gì của quân đội Ukraina?

Quân đội Nga đang sử dụng kết hợp máy bay không người lái Orlan-10 và Lancet để tiêu diệt tất cả các loại vũ khí của Lực lượng vũ trang Ukraina, cựu chủ tịch Google Eric Schmidt viết trong bài báo cho Foreign Affairs.
Tài liệu cho biết: "Nga đang sử dụng kết hợp hai máy bay không người lái sản xuất trong nước, bao gồm UAV trinh sát Orlan-10 và UAV tấn công Lancet, để phá hủy mọi thứ, từ hệ thống pháo đắt tiền đến máy bay chiến đấu và xe tăng".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала