Máy bay Il-76 bị rơi ở vùng Belgorod

© Ảnh : Eyewitness photoMáy bay Il-76 bị rơi ở vùng Belgorod
Máy bay Il-76 bị rơi ở vùng Belgorod
 - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.01.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Một chiếc máy bay vận tải Il-76 trong khi đang chở 65 tù nhân Ukraina để trao đổi đã bị rơi ở vùng Belgorod, Bộ Quốc phòng đưa tin.

"Vào khoảng 11h00 giờ Matxcơva (15h00 giờ Việt Nam), một chiếc máy bay Il-76 đã bị rơi trong chuyến bay theo lịch trình ở vùng Belgorod. Trên máy bay có 65 quân nhân bị bắt của Lực lượng vũ trang Ukraina đang được chở tới vùng Belgorod để trao đổi, 6 thành viên phi hành đoàn và ba người đi cùng. Ủy ban của Lực lượng hàng không vũ trụ Nga đã tới địa điểm gặp nạn để xác định nguyên nhân của thảm họa”, - thông cáo cho biết.

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov, khi được yêu cầu bình luận về thông tin máy bay vận tải quân sự Il-76 bị rơi ở vùng Belgorod, cho biết đây là thông tin mới, “bây giờ chúng tôi sẽ xem xét vụ việc này”.
Thống đốc vùng Belgorod, Vyacheslav Gladkov, đăng cảnh báo về mối nguy hiểm tên lửa trên kênh Telegram của mình. Sau đó, ông báo cáo về tình trạng khẩn cấp lớn ở quận Korochansky mà không đưa ra thông tin chi tiết.

Vùng Belgorod giáp Ukraina. Lực lượng vũ trang Ukraina thường xuyên pháo kích khu vực và cố gắng thực hiện các hoạt động phá hoại. Trong khu vực hiện đang ban bố mức độ khủng bố cao, liên quan đến việc tăng cường công tác của lực lượng an ninh, đặt các tổ chức y tế trong tình trạng báo động cao và tăng cường bảo vệ cho các cơ sở chiến lược.

Thống đốc Vyacheslav Gladkov cho biết trên kênh Telegram của mình rằng không ai sống sót sau vụ tai nạn máy bay vận tải ở vùng Belgorod.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала